Mặc kệ diva Celine Dion thần thái ngút ngàn, Deadpool múa may quay cuồng chiếm luôn spotlight

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Vừa tung ra trailer và poster vô cùng lầy lội thì Deadpool lại khiến dân tình há hốc mồm vì sự bỉ bựa của mình bằng cách chèo kéo chị đại của làng nhạc thế giới - Celine Dion về hát cho anh múa.

Nhắc đến Deadpool (do Ryan Reynolds thủ vai) lập tức ta sẽ nghĩ ngay đến một tên phản diện đầu óc tưng tửng, thích làm mấy trò mèo, yêu màu đỏ, thích mặc đồ bó, nói nhiều như cái máy điện. Bên cạnh những hành động điên rồ và gương mặt bị biến dạng xấu ma chê quỷ hờn (do bị đột biến để chữa bệnh ung thư) thì Deadpool còn có một tâm hồn đầy lãng mạn và yêu nghệ thuật, âm nhạc. Ai mà không nhớ anh chàng đã ghiền bài Careless Whisper của George Michael như thế nào và lúc nào cũng nhảy múa, uốn éo mọi lúc mọi nơi. 

Sau thành công vang dội ở phần đầu tiên, khán giả đã nôn nóng chờ đợi mỏi mòn đến hai năm để được gặp lại Deadpool trong phần mới nhất sẽ ra mắt vào ngày 18/05/2018 sắp tới. Vừa tung ra trailer và poster vô cùng lầy lội thì Deadpool lại khiến dân tình há hốc mồm vì sự bỉ bựa của mình bằng cách chèo kéo chị đại của làng nhạc thế giới - Celine Dion về hát cho anh múa.

Theo thông tin mới nhất, diva Celine sẽ thổi hồn cho Deadpool 2 bằng giọng hát khủng đầy nội lực với ca khúc Ashes. Với ca từ đầy cảm xúc bi thương, vô cùng da diết, Ash hứa hẹn sẽ lay động được tâm hồn của người nghe. Nhưng chẳng có gì liên quan đến tên điên Deadpool mà nghiêm túc được hơn 1 phút cả. Mới đây trong MV được Celine tung ra, cô khoác lên mình bộ váy dài thướt tha màu xanh xám đầy dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ và đứng trình diễn bài hát trên sân khấu vô cùng chuyên nghiệp. Bỗng nhiên, Deadpool không biết ở chốn nào từ từ bước ra và phô diễn đường cong của mình một cách đầy điệu nghệ. Đã thế anh chàng còn phải diện hẳn đôi giày cao gót kết hợp với những bước catwalk chậm rãi đầy nội lực.

Từ đó, Deadpool mặc kệ luôn chị đại Celine, kệ chị quyến rũ cỡ nào, thần thái ra sao, anh vẫn mặc sức uốn éo, múa may quay cuồng và chiếm luôn spotlight. Cho đã, cuối clip còn buông lời chê bai diva: “Hát hay quá!” và yêu cầu chị phải làm sao cho dở còn phân nửa thôi vì đây là Deadpool 2 chứ không phải Titanic. Bức xúc vì mình đẹp như vầy, giỏi như thế mà không hề có quyền, còn bị cái tên ba chợn đó bắt mình phải xuống cấp nữa. Chị đại liền phán một câu với giọng đanh thép rằng: “Chị mày mà làm là phải 11 điểm (ý là hơn cả 10, trên cả tuyệt vời), chấp nhận đi Spider-Man!” (đây chính là một câu móc mỉa vì ban đầu Deadpool mới ra mắt ai không phải fan comic cũng tưởng là Nhện bản lỗi). Khiến cho Deadpool khô héo lời và ước gì lúc đầu mời nhóm N’Sync cho rồi.

MV đã chứng tỏ rằng ngay cả một người thanh lịch, quý phá như Celine cũng có thể trở nên lầy lội nếu như gặp tên khùng Deadpool. Nhưng theo tiết lộ mới nhất Ryan thú nhận trên trang Instagram cá nhân rằng người đàn ông gợi cảm trong MV không phải là anh mà là một vũ công tên Yanis Marshall. Nhưng dù cho là ai nữa thì Deadpool 2 sắp ra mắt hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn đầy hài hước pha trộn với sự châm biếm sâu cay đậm chất của tên điên mặc đồ bó đỏ.