Mặc kệ gạch đá The Mummy vẫn bùng nổ tại phòng vé Trung Quốc

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dù trước những lời chê bai thậm tệ từ giới phê bình, siêu phẩm The Mummy của hãng Universal vẫn tự tin đứng vững trên phòng vé Trung Quốc.

Dù trước những lời chê bai thậm tệ từ giới phê bình, siêu phẩm The Mummy của hãng Universal vẫn tự tin đứng vững trên phòng vé Trung Quốc.

Vào thứ 6 vừa rồi, bộ phim đã có một cú mở màn đầy hoành tráng tại Trung Quốc với doanh thu là $18.7 triệu. Trước đó, phim đã thu về được $20,5 triệu từ hơn 33 thị trường quốc khác nhau vào thứ tư và thứ năm. Tại Nga, ngày đầu tiên công chiếu của phim đã thu về được $1.6 triệu và $526,000 là con số ở Brazil. Với nhà sản xuất, tất cả đều hoàn hảo đúng như dự tính.

Tuy nhiên với ngân sách $125 triệu, The Mummy sẽ cần phải cố gắng tiếp trong những tuần tới để có thể thu về lợi nhuận cho nhà phát hành. Phim sẽ tiếp tục ra mắt tại 63 thị trường quốc tế khác vào cuối tuần này và tại Hàn Quốc sẽ vào thứ hai.

Phim do Alex Kurtzman đứng ra chỉ đạo với sự tham gia của các ngôi sao như Tom Cruise, Annabelle Wallis, Jake Johnson, Courtney B. Vance, và Russell Crowe. Quay trở lại với 3 phần phim đầu tiên cũng do Universal thực hiện, bộ ba này đã mang về cho Studios con số là $1,2 tỷ. Với vai trò là tác phẩm đầu tiên của Dark Universe, phiên bản 2017 là một sự đổi mới đầỷ thú vị cho dòng phim này, liệu doanh thu cuối cùng của phim sẽ đúng như nhà sản xuất mong đợi, mở ra một tương lai cho vũ trụ này? Chúng ta hãy cùng chờ đón xem.

Nguồn: Variety