Mad Max: Fury Road tung teaser 'Bùng Nổ'

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Từ những hình ảnh và trailer đầu tiên về Mad Max: Fury Road, ai cũng sẽ đồng ý rằng đây là bộ phim cực kỳ đáng xem vào mùa hè năm nay.

Mad Max: Fury Road là phim đầu tiên của loạt phim này trong 30 năm! Và đạo diễn George Miller được cho là được đầu tư hơn 100 triệu USD cho tác phẩm này. Tựa phim Mad Max gắn liền với tên tuổi của đạo diễn Miller khi ông đã từng chỉ đạo 3 tựa phim Mad Max vào những năm 1979, 1981 và 1985. Ông còn được biết đến qua 2 bộ phim Happy Feet (2006) và Happy Feet Two (2011). Cùng hợp tác viết kịch bản với ông là Brendan McCarthy.

Teaser mới nhất của Mad Max: Fury Road - được đặt tựa là Bùng Nổ, cho chúng ta cái nhìn sơ lược về vai diễn của cặp đôi Tom HardyCharlize Theron đồng thời cho thấy bóng dáng của đạo diễn Miller với những góc quay đẹp, những chiếc xe, xe máy được "độ" đầy hấp dẫn.

Bộ phim có sự tham gia ngôi sao trong The Dark Knight Rises, Tom Hardy trong vai chính Max Rockatansky, Charlize Theron vai Furiosa và nhiều diễn viên khác như Nicholas Hoult, Hugh Keays-Byrne, Zoe Kravitz, Riley Keough và Rosie Huntingon-Whiteley.

Nội dung phim:

Bị ám ảnh bởi quá khứ, Mad Max tin rằng cách tốt nhất để sinh tồn là làm bạn với cô đơn. Tuy nhiên, anh lại bị dính vào một nhóm đang băng qua Wasteland trên đường chạy trốn và cũng là một cuộc đua bị sắp đặt bởi một tên thống lĩnh ưu tú, Furiosa. Họ đang cố gắng trốn thoát khỏi Citadel, bị cai trị bởi Immortan Joe. Bị chọc giận, tên thống soái đã cho tất cả tay chân đuổi theo truy sát nhóm phản loạn.

Mad Max: Fury Road dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 15.5.2015.