Mãn nhãn cùng trailer của The Valerian!

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Bộ phim viễn tưởng tiếp theo của đạo diễn Luc Besson (Lucy) có tên là Valerian and the City of a Thousand Planets đã chính thức tung ra trailer đầu tiên.

Bộ phim viễn tưởng tiếp theo của đạo diễn Luc Besson (Lucy) có tên là Valerian and the City of a Thousand Planets đã chính thức tung ra trailer đầu tiên!

Tuy chỉ mới là teaser trailer nhưng nó cũng đã đủ để làm cho người xem phải cảm thấy choáng ngợp về kỹ xảo. Không những vậy, phim còn sử dụng bài nhạc nền kinh điển của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles có tên là “Because,” làm người xem càng phấn khích hơn nữa.

Phim được dựa trên tập tiểu thuyết kinh điển của Châu Âu có tên là “Valerian and Laureline", Valerian and the City of a Thousand Planets có sự tham gia của hai diễn viên khá nổi hiện nay là Dane DeHaan và Cara Delevingne, những nhân vật do họ thể hiện có nhiệm vụ phải duy trì trật tự, bảo vệ lãnh thổ của các thành phố trong giải ngân hà rộng lớn. Theo chỉ thị từ chỉ huy của họ (Clive Owen), Valerian và Laureline bắt tay vào một nhiệm vụ bảo vệ cho các thành phố được gọi là City of Alpha, nơi được coi là thủ đô của các giống loài trên vũ trụ. Thật không may, không phải tất cả mọi người trên City of Alpha đều có những mục tiêu tốt đẹp, trên thực tế, nó tồn tại một lực lượng vô hình đang làm việc, đặt thành phố vào một sự nguy hiểm trầm trọng.

Luc Besson là đạo diễn và biên kịch cho phim, tham gia sản xuất là Virginie Besson-Silla, ngoài hai diễn viên chính trên phim còn có sự tham gia của Rihanna, Ethan Hawke, John Goodman, Herbie Hancock và Kris Wu.

Valerian and the City of a Thousand Planets sẽ ra mắt vào ngày 21.7.2017