Mara Kẻ Không Ngủ thế chỗ Halloween, đối đầu loạt phim hấp dẫn cùng ngày

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Mara Kẻ Không Ngủ sẽ đối đầu với Phút Kinh Hoàng Tại El Royale, Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn, Săn Lùng Quái Thú...

Mara (Kẻ Không Ngủ) là bộ phim kinh dị đến từ Anh quốc lấy cảm hứng từ hiện tượng bóng đè. Trang Variety nhận định tác phẩm gợi nhớ đến A Nightmare on Elm Street, nhưng cơn ác mộng đã bước ra đời thực.

Ảnh: Galaxy Media Team
Ảnh: Galaxy Media Team

Chuyện phim xoay quanh nhà tâm lý học Kate Fuller (Olga Kurylenko đóng). Cô đang hỗ trợ cảnh sát điều tra một vụ án phức tạp. Nạn nhân là một người đàn ông bị bóp cổ chết trong chính giấc ngủ của mình. Người thân quả quyết ông ta đã bị giết hại bởi ác quỷ trong truyền thuyết: Mara. Nó khiến nạn nhân ngạt thở trong cơn ác mộng kinh hoàng nhất.   

Càng điều tra, Fuller bị cuốn vào vòng xoáy của những nạn nhân bị ám bởi thực thể tà ác này. Cô ngày một gần kề với cái chết bởi mỗi khi màn đêm buông xuống, “cái bóng” đang đè nặng trên tính mạng của nhà nữ tâm lý học này.

Ảnh: Galaxy Media Team
Ảnh: Galaxy Media Team

Đạo diễn Clive Tonge đã tái hiện trải nghiệm của hiện tượng bóng đè lên màn ảnh. Cơ thể “nạn nhân” hoàn toàn tê liệt, căng cứng, không thể hoạt động. Họ rất cố gắng thoát khỏi tình trạng này nhưng hoàn toàn bất lực. Thậm chí, họ cảm nhận được sự dịch chuyển của thế giới bên ngoài cơn ác mộng nhưng lại bị giam cầm trong chính giấc mơ của mình. Nỗi sợ hãi này đã được biểu tượng hoá thành hình ảnh ác quỷ Mara trong phim.

Ảnh: Galaxy Media Team
Ảnh: Galaxy Media Team

Khi bắt tay nhào nặn Mara Kẻ Không Ngủ, hai nhà sản xuất Myles Nestel và Steven Schneider có ý định biến tựa đề này thành một chuỗi phim đình đám như Insidious. Đây đồng thời cũng là phim đầu tay của đạo diễn Clive Tonge, trước đó từng đạo diễn cho Sunday BestEmily and the Baba Yaga. Phim có sự tham gia của Olga Kurylenko trong vai trò nữ chính và ác quỷ Mara do Javier Botet hoá thân, người chuyên đóng vai quỷ dữ trong các phim nổi tiếng như The Conjuring 2, Mama, It, Slender Man, Insidious: The Last Key

Mara Kẻ Không Ngủ sẽ ra mắt vào ngày 19.10.2018.