Marvel chọn nam diễn viên Finn Jones trong Game of Thrones vào vai Iron Fist

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Theo EW, Marvel đã chọn nam diễn viên Finn Jones, người đã đóng vai Ser Loras Tyrell trong bộ phim truyền hình Game of Thrones vào vai Iron Fist trong bộ phim màn ảnh nhỏ cùng tên của Netflix. Đây có vẻ như là một lựa chọn đúng đắn cho chàng võ sĩ siêu anh hùng này.

Iron Fist là một nhân vật rất thú vị khi được đem lên phim, đặc biệt là khi được Marvel giao cho Netflix làm nữa. Anh sẽ chiến đấu bên cạnh Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage và cả Punisher, thật khoái chí khi được thấy họ tâp hợp những nhân vật này lại.

Sau nhiều năm rời xa New York, nay Danny Rand trở lại để chiến đấu với bọn tội phạm với thứ võ công trung hoa thượng thừa của mình. Tên thật của Iron Fist là Daniel Rand. Anh đi khắp thành phố bí ẩn bị lãng quên được gọi là Côn Luân từ năm 9 tuổi. Sau khi trải qua nhiều sự kiện bí ẩn, Daniel được người đứng đầu thành phố cưu mang và dạy võ thuật. Anh còn học được cả nguồn sức mạnh bí ẩn của Iron Fist, cho anh khả năng vận nội công đưa nguồn sức mạnh lên cao, cho anh khả năng siêu hồi phục, di chuyển tức thời và khả năng chiếu đấu cao cường. Khi anh trưởng thành, Danny quay về New York, trở thành một siêu anh hùng bảo vệ thành phố.

Scott Buck sẽ chịu trách nhiệm cho seri này, ông còn được biết đến là người đã điều hành show Dexter nổi tiếng.