Marvel và ABC đang tiến hành vài TV series mới

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Với trailer Luke Cage, Iron Fist và teaser Defenders của kênh Netflix vừa hâm nóng lại độ hot của Marvel, thì nước đi của nhà đài ABC có vẻ như hơi chậm.

Với trailer Luke Cage, Iron Fist và teaser Defenders của kênh Netflix vừa hâm nóng lại độ hot của Marvel, thì nước đi của nhà đài ABC có vẻ như hơi chậm. Vì hiện nhà đài chỉ có Agents of S.H.I.E.L.D. là show Marvel/Disney duy nhất.

Với tin tức về giám đốc mới của S.H.I.E.L.D. và rằng Robbie Reyes a.k.a. Ghost Rider sẽ tham gia mùa 4, dường như show sẽ đi theo một hướng mới, nhưng quen thuộc. Bên cạnh tin tức này, ABC cũng vừa cho biết rằng họ có nhiều kế hoạch lớn cho Marvel trên kênh của họ.

Tại buổi họp của Hiệp hội Phê bình Truyền hình, Channing Dungey - chủ tịch của kênh ABC – đã nói rằng nhà đài và nhóm Marvel đã có nhiều cuộc đối thoại, họp bàn những biết tiếp theo. Ông cũng nói rằng ông rất có hứng thú với Marvel, và rất háo hức với các kế hoạch mà họ có trong mùa 4 của Agents of S.H.I.E.L.D.

Với việc Marvel sẽ tiến vào thế giới phép thuật và bí ẩn được dẫn lối bởi Doctor Strange, thì Ghost Rider là một trợ lực tốt cho phía truyền hình của vũ trụ Marvel. Dù vậy, vẫn còn rất nhiều nhân vật cần được đưa ra khỏi thế giới truyện tranh, ta vẫn chưa biết rõ Marvel và ABC đang có những dự định nào.

All-New X-Factor hay Young Avengers rất có tiềm năng để trở thành một series truyền hình, cũng như Nova Corps hoặc là một series Fantastic Four thay vì cố làm lại một bộ phim khác.