Matt Damon chiến đấu chống quái thú tại Vạn Lý Trường Thành

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

The Great Wall, một trong những kỳ quan của thế giới sẽ được Legendary đưa lên phim với thể loại viễn tưởng, kỳ ảo dưới sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Matt Damon.

The Great Wall, một trong những thắng cảnh của thế giới sẽ được Legendary đưa lên phim với thể loại viễn tưởng, kỳ ảo dưới sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Matt Damon.

Sau khi Trung Quốc nắm được con số kha khá cổ phần của hãng phim Legendary thì việc đầu tiên họ thể hiện sự hợp tác này là tung ra bom tấn The Great Wall (Vạn Lý Trường Thành) vào năm sau. Lấy bối cảnh thời xưa, tại bức tường thành khổng lồ trải dài này, con người phải đứng lên chống lại những con quái vật phía bên kia bờ tường.

“Tôi sinh ra trong những trận chiến” Lời thoại của nhân vật do Matt thể hiện trong phim. “Tôi chiến đấu cho sự tham lam, cho các vị thần. Đây là cuộc chiến đầu tiên mà tôi cảm thấy xứng đáng.”

Vì phải đến năm 2017 phim mới được công chiếu, nên qua đoạn teaser ngắn này ta chỉ thấy rõ được tạo hình của nhân vật do Matt thể hiện, hình dáng thật sự của những con quái thú vẫn chưa được nhận dạng sau lớp sương mù, nhưng thoáng qua có vẻ như chúng là những con rồng hay một loại gì đó tương tự.

Universal và Legendary nổi tiếng với cách tạo hình những con thú tuyệt vời, đẹp mắt nên hy vọng với bộ phim này nó cũng thể hiện được điều đấy.

The Great Wall còn có sự tham gia của các diễn viên  Pedro Pascal và Willem Dafoe, Andy Lau, Zhang Hanyu và Eddie Peng.Đạo diễn bởi Trương Nghệ Mưu với kinh phí 135 triệu đô.

Ngày ra mắt: 17.2.2017