Matt Damon mong Jason Bourne đổi diễn viên trong tương lai

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Việc reboot phim (tái khởi động) hiện không những xảy ra thường xuyên tại Hollywood, mà còn bắt đầu xảy ra sớm hơn. Đôi khi các hãng phim cũng đi theo đường “reboot nhẹ” bằng cách xoay quanh một vai chính mới.

Việc reboot phim (tái khởi động) hiện không những xảy ra thường xuyên tại Hollywood, mà còn bắt đầu xảy ra sớm hơn. Đôi khi các hãng phim cũng đi theo đường “reboot nhẹ” bằng cách xoay quanh một vai chính mới. Hãng Universal đã đi theo con đường này khi phát hành The Bourne Legacy: một bộ phim thuộc vũ trụ phim Bourne, nhưng lại tập trung vào một sát thủ tên Aaron Cross (Jeremy Renner), chứ không phải Jason Bourne (Matt Damon).

Bourne Legacy đã không thành công cho lắm. Giờ thì Damon sắp trở lại với dòng phim trong Jason Bourne, một bộ phim với sự quay về của đạo diễn Paul Greengrass. Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn tại Seoul, Damon đã khẳng định rằng: dù cách này hay cách khác, anh mong dòng phim Bourne sẽ tiếp tục mà không có anh.

Bất chấp quyết định của Universal về dòng phim Bourne như thế nào sau khi phần năm ra mắt, Damon đã ngụ ý rằng Jason Bourne được dự kiến là phần phim cuối cùng của anh với vai diễn:

“Khi bạn 45 thì khó hơn khi bạn vẫn còn 29, nhưng bạn vẫn phải chạy thật nhanh có thể. Đó là một thử thách nhưng lại là kỷ niệm tuyệt vời. Nhưng tôi nói, hãy tận hưởng và trân trọng khi còn ở đây cùng nhau.”

Trong khi Harrison Ford đã hơn 70 vẫn tham gia Indiana Jones 5 thì dường như Damon lại chẳng thích thú gì với việc thực hiện Bourne 6. Dù sao thì, câu hỏi đặt ra là liệu có nên đổi diễn viên cho vai Jason Bourne sau khi Damon đã có ý kết thúc?

Jason Bourne sẽ ra mắt vào 29.7.2016.