Mẹ thiên nhiên trỗi dậy trong trailer mới của Geostorm

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Warner Bros. Pictures và Skydance mới đây đã tung ra trailer mới của bộ phim về đề tài thảm họa có tên là Geostorm. Phim có sự tham gia của nam diễn viên Gerard Butler.

Warner Bros. Pictures và Skydance mới đây đã tung ra trailer mới của bộ phim về đề tài thảm họa có tên là Geostorm. Phim có sự tham gia của nam diễn viên Gerard Butler.

Nội dung xảy ra trong một tương lai gần, khi một loạt thiên tai thảm khốc đe doạ Trái Đất, các nhà lãnh đạo thế giới cùng nhau tạo ra một mạng lưới vệ tinh phức tạp để kiểm soát khí hậu toàn cầu và giữ an toàn cho mọi người. Nhưng một sai lầm lớn đã xảy ra, con người không thể chống lại mẹ thiên nhiên. Khi bạn cố gắng để kiềm chế một thứ gì đấy thì nó sẽ tự bật dậy và tấn công ngược lại với bạn, đấy là những gì mà mẹ thiên nhiên sẽ mang đến cho nhân loại trong bộ phim. Trong phim nam diễn viên Butler sẽ vào vai nhân vật có tên Jake, một nhà khoa học, cùng với anh trai, Max, họ được giao nhiệm vụ giải quyết sự cố của chương trình vệ tinh. Trong khi đó Abbie Cornish sẽ vào vai một điệp viên của tổ chức Secret Service có tên là Sarah Wilson, Lara vào vai Ute Fassbinder - một phi hành gia ISS điều khiển trạm không gian.

Phim sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi Dean Devlin - nhà sản xuất/biên kịch của Independence Day, phim có sự tham gia của các diễn viên như Gerard Butler (Olympus Has Fallen, 300), Jim Sturgess (Cloud Atlas), Abbie Cornish (Limitless), Alexandra Maria Lara, Daniel Wu cùng với Ed Harris (The Hours, Apollo 13) và Andy Garcia (The Godfather: Part III). 

Liệu một bộ phim về đề tài tận thế vẫn còn sức thu hút với những tín đồ điện ảnh? Liệu nội dung phim có đi theo lối mòn của những tựa phim cùng thể loại này trước đấy? Chúng ta hãy cùng chờ đón xem.

Geostorm sẽ được công chiếu vào ngày 20.10.