Michael B. Jordan tham gia sản xuất bộ phim The Silver Bear

Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

The Silver Bear đã tìm được diễn viên chính, nhưng chưa tìm được đạo diễn.

Michael B. Jordan sẽ tham gia và sản xuất bộ phim được chuyển thể từ câu chuyện về sát thủ The Silver Bear.

Ảnh: Variety
Ảnh: Variety

Phim vẫn chưa tìm được đạo diễn. The Silver Bear dựa trên cuốn sách của Derek Haas, biên kịch của Wanted 3:10 to Yuma, tập trung vào một tên sát thủ tên Columbus - người ta hay gọi là Silver Bear, kẻ đang theo dõi một chính trị gia quyền lực với khát vọng làm tổng thống. Frank Baldwin (The Godmother) viết kịch bản.

"The Silver Bear là câu chuyện đáng xem trên màn ảnh rộng và Micheal là ngôi sao điện ảnh xuất sắc có thể vào vai nhân vật này và dẫn dắt chúng ta đến với thế giới của Columbus." Chủ tịch Joe Drake của Lionsgate Motion Picture Group nói. 

“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi Michael và Nickel City đã chọn Lionsgate để cộng tác, trong việc đưa nguồn cảm ứng thú vị này lên màn ảnh.”

Nickel City đã mua bản quyền cuốn sách vào năm ngoái. Haas, Michael Garnett, Tobias Weymar đảm nhận vai trò là giám đốc sản xuất.

Rungta nói: “Chúng tôi rất vui khi được làm việc với Michael cũng như Lionsgate, ngay từ đầu chúng tôi đã là fan lớn của Michael trong The Wire và biết anh ấy là người phù hợp nhất cho vai Columbus."

Vào năm 2013, Jordan ra mắt khán giả điện ảnh lần đầu trong vai diễn Oscar Grant trong Fruitvale Station. Anh cũng đóng chính trong Creed và từng vào vai Erik Killmonger - phản diện trong Black Panther.

Anh sẽ trở lại với Creed II Just Mercy sắp tới, đồng thời là giám đốc sản xuất cho cả 2 dự án này.

Nguồn: Variety