Miêu Kiều Vỹ chưa được thông báo về Mất Dấu 3

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Sau khi Mất Dấu 2 được phát sóng, Miêu Kiều Vỹ không phủ nhận rằng phần 3 của phim rất có thể sẽ được tiếp tục.

Miêu Kiều Vỹ tham gia diễn xuất trong bộ phim tài liệu mới Thiên Dữ Địa 2 (Planet Earth 2), ông bày tỏ sự phấn khích khi lần đầu tiên được làm người dẫn truyện chính trong một bộ phim tài liệu. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc tham gia Mất Dấu 3, ông nói rằng ông không biết có hay không chuyện bộ phim đang sắp sửa được sản xuất.

Sau khi Mất Dấu 2 được phát sóng, Miêu Kiều Vỹ không phủ nhận rằng phần 3 của phim rất có thể sẽ được tiếp tục. Trong tập cuối, Mã Quốc Minh bất ngờ xuất hiện và khán giả cho rằng anh sẽ là vai phản diện mới trong phần 3.

Miêu Kiều Vỹ bày tỏ: “Tôi chưa nhận được thông báo nào, nhưng họ chắc chắn sẽ để bộ phim còn bỏ ngỏ. Mặc dù vậy, tôi không biết họ có thực sự sẽ làm phần tiếp theo hay không, quyết định đó thuộc về những người nằm ở vị trí cao hơn”.

Khi được hỏi ông có muốn tham gia vào phần 3 hay không, Miêu Kiều Vỹ nói rằng: “Việc nhìn thấy cốt truyện được phát triển là điều rất quan trọng. Rating của phim ở Trung Quốc rất tốt, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt hơn. Nếu có thời gian, tôi nghĩ rằng kịch bản sẽ có thể tiến triển thêm nữa.

Các giải thưởng thuộc về Thế hệ trẻ

Dù nhân vật của ông trở nên rất được yêu thích, Miêu Kiều Vỹ nói ông sẽ không có cơ hội ở lễ trao giải King TV năm nay.

Tôi không nghĩ là đến lượt mình! Bởi cảm xúc của Cheuk Sir không nổi bật nhiều như các nhân vật của Viên Vỹ Hào, HuỳnhThúy Như hay Châu Bách Hào. Tôi không phiền nếu không được nằm trong cuộc tranh tài danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc nhất. Trên thực tế, tôi đặt niềm hi vọng rất lớn vào thế hệ trẻ. Đặc biệt là Hoàng Thúy Như, tôi nghĩ rằng cô có cơ hội tại TV Queen và TV King thì nên dành cho Viên Vỹ Hào. Tôi tin tưởng vào họ.

Nguồn: Jaynestars