Minh Tú say đắm hôn người tình trên biển

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bộ phim Người Tình của nhà sản xuất Ánh Sao vừa đóng máy trước thềm năm mới 2017. Đây cũng chính là thời điểm mà siêu mẫu Minh Tú phải chuẩn bị bước vào cuộc thi Asia’s Next Top Model 2017. Chính vì vậy áp lực thời gian và tiến độ đè nặng lên vai cô nàng Diễm Tình lẫn đạo diễn Lưu Huỳnh - cha đẻ của Người Tình. Oái oăm nhất là những cảnh quay cuối của Người Tình lại là cảnh hôn lễ của 2 nhân vật chính. Theo yêu cầu của kịch bản, đây là một hôn lễ rất lãng mạn của nhà thiết kế thời trang Diễm Tình và chàng họa sĩ tài hoa ( diễn viên Hà Việt Dũng). Bối cảnh quay trên bờ biển vô cùng nên thơ, và theo yêu cầu khắc khe của đạo diễn Lưu Huỳnh, cả 2 phải hôn môi say đắm cho thấy một tình yêu thật sự giữa 2 con tim loạn nhịp vì yêu nhau.

Dù theo kịch bản, phân đoạn này kéo dài chưa đến 3 phút thời lượng. Nhưng khi tiến hành quay tại hiện trường biển Vũng Tàu, mất hết 2 ngày cho cảnh quay nụ hôn chỉ kéo dài chưa đến 10 giây trong phim. Theo diễn viên Hà Việt Dũng chia sẻ, giữa anh và Minh Tú đều hoàn toàn tự nhiên và không hề còn khoảng cách hay ngại ngùng gì nữa với cảnh hôn nhau. Bởi vì trước đó cả 2 đã phải thực hiện rất nhiều phân đoạn tình cảm nóng bỏng của 1 cặp đôi mới cưới trong tuần trăng mật. Nóng đến mức có thể thiêu đốt cả màn ảnh rạp chiếu (cười). Nhưng cái khó khi quay cảnh hôn lễ trên biển là thời tiết thay đổi, thủy triều lại lên xuống. Trong khi đạo diễn Lưu Huỳnh rất khắt khe và khó tính, chính vì vậy mà cả 2 hôn rát cả môi rồi vẫn chưa vừa ý đạo diễn. Mà quay chưa xong trong buổi sáng thì thủy triều lại lên. Vậy là phải chờ đến sáng hôm sau cả đoàn phim cùng hàng trăm diễn viên quần chúng lại kéo nhau ra biển để ngắm Minh Tú và Hà Việt Dũng hôn nhau.

Về phần siêu mẫu Minh Tú, ngay từ đầu khi đọc kịch bản và nhận vai Diễm Tình, cô chia sẻ rằng vì quá thích kịch bản và câu chuyện tình trong phim. Chính vì vậy dù từng từ chối rất nhiều lời mời của các dự án điện ảnh khác, Minh Tú lại muốn tham gia duy nhất vào phim Người Tình, xem như đây là 1 vai diễn đánh dấu kỉ niệm tuổi thanh xuân của mình.

Chia sẻ về quyết định đầu tư vào bộ phim Người Tình của đạo diễn Lưu Huỳnh, đại diện nhà sản xuất Ánh Sao Production, ông Raja Ramani cho biết : "Trước đây tôi từng ngưỡng mộ đạo diễn Lưu Huỳnh qua các bộ phim của anh. Nhưng cũng chưa có cơ hội hợp tác. Ban đầu khi được anh Lưu Huỳnh giới thiệu kịch bản Người Tình và chia sẻ rằng đây là kịch bản mà anh đã ấp ủ gần 10 năm. Tuy vậy tôi cũng còn phân vân. Nhưng chỉ sau 10 phút đọc kịch bản và trò chuyện cùng anh, tôi bị thuyết phục hoàn toàn và ngay lập tức đồng ý đầu tư vào sản xuất bộ phim dù biết rằng đây là bộ phim dạng nghệ thuật khó có thể thu hồi vốn từ tiền bán vé."

Người Tình là câu chuyện về nhà thiết kế thời trang Diễm Tình (Minh Tú). Người ngoài nhìn vào có thể lầm tưởng Diễm Tình là phụ nữ thành đạt với thương hiệu thời trang riêng và hạnh phúc gia đình tràn đầy. Thế nhưng, trong một góc khuất khác giữa tình yêu và nhục dục, cô luôn bị dằn vặt và giằng xé giữa 3 người đàn ông - người chồng hiện tại, bạn của chồng và người yêu thời sinh viên.

Người Tình - Made In Heaven là một dự án điện ảnh được ấp ủ gần 10 năm của đạo diễn Lưu Huỳnh. Bộ phim được sản xuất bởi công ty Ánh Sao hợp tác cùng Good Sunday Films với các diễn viên chính như Minh Tú, Đức Hải, Hà Việt Dũng, Võ Thành Tâm, Cao Thùy Linh, Xuân Phúc, Tùng Yuki.... Người Tình đã chính thức đóng máy sau nhiều ngày quay tại nhiều bối cảnh đẹp trải dài khắp cả nước như TP.HCM - Vũng Tàu - Bình Dương - Nam Định – Sapa - Hà Giang....