Người Tình (2022) - Dàn sao Việt đến chúc mừng nỗ lực của đạo diễn Lưu Huỳnh ra rạp sau 5 năm lận đận

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Người Tình họp báo, Minh Tú xuất hiện thần thái.

Tối ngày 14-2, sự kiện ra mắt phim điện ảnh Người Tình đã quy tụ dàn sao của Vbiz đến chúc mừng và chia vui như Phước Sang, Thân Thuý Hà, Kim Tuyến, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ, vợ chồng diễn viên Chi Bảo - Lý Thuỳ Chang, Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng, siêu mẫu Hà Anh, Kiều Trinh, Đinh Y Nhung, Khánh My, Lãnh Thanh, Cindy Thái Tài, Nguyễn Hữu Tiến,…Bên cạnh đó, không thể nhắc đến đạo diễn cùng dàn diễn viên trong phim như đạo diễn Lưu Huỳnh, siêu mẫu Minh Tú, Đức Hải, Hà Việt Dũng, Võ Thành Tâm, Xuân Phúc,…

Trong buổi ra mắt phim, đạo diễn Lưu Huỳnh không khỏi xúc động khi bộ phim mà nam đạo diễn dành nhiều tâm huyết nhất được ra rạp sau nhiều năm lận đận. Được biết, Người Tình là bộ phim mà đạo diễn Lưu Huỳnh phải mất nhiều năm để hoàn thành kịch bản và hơn 5 năm để phim được ra mắt khán giả vì gặp khó khăn trong khâu kiểm duyệt. Đây cũng là bộ phim có nhiều kỷ niệm nhất đối với đạo diễn Lưu Huỳnh.

Người Tình có lẽ là dự án long đong lận đận nhất từ trước đến nay của tôi. Sau nhiều năm, cuối cùng tôi cũng chờ được ngày phim ra mắt khán giả. Mong rằng, sau khi xem Người Tình, khán giả sẽ thấy được hình ảnh của mình trong đó, về tình yêu mà chúng ta luôn trân trọng, luôn đấu tranh", đạo diễn Lưu Huỳnh cho biết.

Người Tình có lẽ là dự án điện ảnh hiếm hoi mà siêu mẫu Đức Hải nhận lời tham gia trong thời gian trước đó. Tuy nhiên, để vào bộ phim này, Đức Hải cho biết anh đã hy sinh rất nhiều cho vai diễn. Chỉ trong vòng 3 tuần, Đức Hải phải giảm 10kg chỉ để quay một ngày. 

Bên cạnh đó, về việc phim được ra mắt sau hơn 5 năm kiểm duyệt, nam diễn viên rất xúc động. Ngoài ra, nam diễn viên cũng bày tỏ niềm vui khi điện ảnh Việt ngày càng phát triển với nhiều đề tài hay, nghệ sĩ có thêm không gian để sáng tạo. Là nữ chính trong phim, siêu mẫu Minh Tú đã gây được chú ý khi xuất hiện tại sự kiện. Nữ siêu mẫu diện váy trắng gợi cảm. Cũng trong buổi ra mắt, Minh Tú cũng rất vui mừng khi dự án đầu tư của cô sau 5 năm cũng được ra mắt. 

“Rất mừng cho ê-kíp Người Tình, khi quay dự án này Minh Tú chưa tròn 25 tuổi. 7 năm về trước, tất cả mọi người cố gắng với nhau và quãng đường khó khăn để phim được ra mắt", Minh Tú cho biết. 

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc có bị áp lực khi phim mãi 5 năm mới được ra mắt, Minh Tú cũng thẳng thắn cho biết: “Minh Tú thật sự có nhiều áp lực. Về hình ảnh bây giờ và khi xưa chắc hẳn sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều tác động về hình ảnh mà Tú xây dựng. Tuy nhiên, Tú rất vui vì thành quả của mình được ra mắt. Trong giai đoạn đó, Tú đã quay hơn 1 tháng rưỡi, đi khắp nơi từ Nam ra Bắc để hoàn thành vai diễn. Ngoài ra, Tú áp lực vì không biết lần đầu diễn xuất như thế nào. Vì lâu lắm rồi, không nhớ chính xác diễn xuất, cảm xúc và hình ảnh đầu tiên trên phim”. 

Về việc cái tên Minh Tú của hiện tại trở nên nổi tiếng hơn, sở hữu lượng fan “hùng hậu” hơn so với Minh Tú của cách đây 7 năm trước, chắc hẳn sẽ nhận được nhiều trái chiều khi bộ phim Người Tình được ra mắt. Minh Tú trải lòng: “Tú chưa bao giờ hối hận vì quyết định trong tuổi trẻ. Vào năm 2015, một cô gái 25 tuổi đang định đi nước ngoài định cư. Nhưng, lúc đó Tú quyết định tham gia phim này dù biết có nhiều cảnh 18+. Trước khi tham gia, Tú cũng đã hỏi qua ý kiến gia đình, ý kiến người yêu và được mọi người đồng ý. Thế là Tú tham gia. Lúc đó chỉ đơn giản là thử sức mình. 

Nếu hỏi Tú có áp lực không, Tú sẽ bảo là có, nhưng nếu hỏi có hối hận, tiếc nuối không thì chắc chắn Tú sẽ trả lời là không. Vì khi tham gia dự án Người Tình, Tú học được nhiều bài học đầu tiên. Lần đầu về phim ảnh, phim đầu được tham gia khi chưa làm được gì cả.”

Khi được hỏi về cảnh nóng trong phim, Minh Tú cho biết: “Khi quay dự án này, Tú còn trẻ và chưa được đào tạo diễn xuất qua trường lớp. Lúc đóng cảnh nóng một mình thì Tú thấy đỡ nhưng khi quay với mọi người bản thân Tú rất ngại. Bên cạnh đó, những cảnh khiến Tú cảm thấy căng thẳng, áp lực nhất là những cảnh tâm lý. Nhưng may mắn, Tú được các anh chị bạn diễn hỗ trợ, được đạo diễn giúp đỡ.”

“Hy vọng mọi người ủng hộ một bộ phim với phong cách, nội dung kén người xem, kén cảm nhận và những ý kiến trái chiều. Nhưng mong mọi người đón nhận tích cực bởi cả ê-kíp cùng nhau chờ đợi bộ phim trong 7 năm trời”, Minh Tú chia sẻ thêm.

Đảm nhận vai anh chàng hoạ sĩ Hưng - chồng của Diễm Tình (Minh Tú) trong phim, cả hai cũng có nhiều cảnh nóng, Hà Việt Dũng cũng đã có những chia sẻ: “Dù là nam nhưng Dũng cũng ngại khi đóng những cảnh nóng. Tuy nhiên, trong phim, mọi người cùng nhau hỗ trợ qua lại để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.”

Võ Thành Tâm, chàng trai taxi là một trong những nhân tố đưa câu chuyện tình phức tạp của các tuyến nhân vật lên đến mức cao trào cũng như có những cảnh nóng “dài" hơi nhất với siêu mẫu Minh Tú. Võ Thành Tâm cho biết những cảnh nóng trong phim quay rất khó, rất cực và nhiều cảm xúc hồi hộp, lo lắng. Quan trọng nhất là làm sao để diễn viên phối hợp với nhau để có những cảnh quay sex nhưng phải đẹp và nghệ thuật.

Trước chia sẻ của Võ Thành Tâm, siêu mẫu khiến nhiều người phải bật cười khi hài hước troll đàn anh: “Minh Tú hồi ức lại có lẽ cảnh nóng đóng với anh Tâm là nóng nhất. Bởi, nếu quay với anh Hà Việt Dũng trong khách sạn thì Tú lại quay với Tâm ngay giữa 12h trưa thời tiết rất nắng rất nóng.”

Phim điện ảnh Người Tình xoay quanh câu chuyện tay bốn đầy phức tạp giữa nhà thiết kế thời trang Diễm Tình (Minh Tú) với ba người đàn ông gồm Hưng (Hà Việt Dũng) - chồng, Sơn (Đức Hải) - bạn thân của chồng mình và anh chàng lái taxi cũng là người yêu thời sinh viên - Hoàng (Võ Thành Tâm) để rồi đón nhận những cái kết mà không ai mong muốn.

Phim điện ảnh Người Tình sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc vào ngày 18.02.2022.