Người Tình (2021) - Công bố ngày khởi chiếu sau 4 năm lận đận

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Sau 4 năm chìm ngập, bộ phim Người Tình cũng định ngày khởi chiếu.

Sau 4 năm lận đận vì kiểm duyệt, bộ phim Người Tình bất ngờ công bố chính thức ngày ra mắt khán giả tại hệ thống rạp. Vào chiều ngày 7 tháng 5 năm 2021, trên fanpage của phim Người Tình đã tung ra poster nghệ thuật kèm ngày khởi chiếu chính thức.

Được biết Người Tình là bộ phim của đạo diễn Lưu Huỳnh đã từng dự định công chiếu vào năm 2018 nhưng vào thời điểm đó, do không qua được kiểm duyệt nên bộ phim đã không thể ra rạp. Sau nhiều nỗ lực của đạo diễn Lưu Huỳnh, cuối cùng bộ phim đã có thể ra mắt khán giả toàn quốc.

Lưu Huỳnh được biết đến như một đạo diễn Việt Nam với nhiều giải thưởng lớn. Trong đó, không thể không nhắc đến vai trò đạo diễn của anh trong bộ phim Áo lụa Hà Đông giành được giải khán giả bình chọn tại LHP Quốc tế Busan ở Hàn Quốc cũng như 5 giải Cánh diều vàng tại Việt Nam. Sau đó, anh còn giành được 6 giải Cánh diều vàng cho bộ phim Huyền thoại bất tử phát hành vào năm 2009. Ngoài ra bộ phim Lấy Chồng Người Ta của đạo diễn Lưu Huỳnh cũng giành được giải Cánh Diều Vàng cho nữ diễn viên chính xuất sắc và trở thành bộ phim thứ 2 trong lịch sử điện ảnh Việt được tranh giải tại một trong những liên hoan phim lớn nhất thế giới Toronto tại Canada.

Đạo diễn Lưu Huỳnh (VnExpress)
Đạo diễn Lưu Huỳnh (VnExpress)

Bộ phim Người Tình có sự tham gia của siêu mẫu Minh Tú. Tại thời điểm đó, Minh Tú đoạt giải Á Quân của Asia Next Top Model - trở thành thí sinh duy nhất của Việt Nam dành được giải thưởng này. Sau đó cô trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam 2017. Ngoài ra cô cũng dấn thân vào nghiệp diễn với hai bộ phim Hoa Hậu Giang Hồ vào năm 2019 và Bố Già bản điện ảnh 2021. Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như siêu mẫu Đức Hải, Hà Việt Dũng, Võ Thành Tâm, Xuân Phúc...

Vừa qua, 2 poster của bộ phim đã khiến khán giả được một phen bỏng mắt với nụ hôn nóng bỏng của nam chính Đức Hải với nữ chính Minh Tú và bức tranh sơn dầu khắc họa những mảnh ghép đẹp đường cong của cơ thể người phụ nữ. Câu tagline của bộ phim: “Cuộc sống là một kiệt tác. Hãy tận hưởng!” khiến người xem tò mò về nội dung phim. Liệu đây có phải là một bộ phim lột tả trần trụi về tình yêu và dục vọng?

Người Tình do BHD phát hành dự kiến khởi chiếu 27.08.2021.