Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ tung thêm đoạn clip hành động của Tom Cruise và những phản ứng đầu tiên về phim

Video - Trailer · Never ·

Có vẻ như Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ không phải một bộ phim quá hoàn hảo, nhưng chắc chắn là một bộ phim đáng xem.

Trong đoạn clip đầu tiên của Mission: Impossible – Fallout (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ), Tom Cruise và Henry Cavill đang ở trên một chiếc máy bay, nhảy ra khỏi phần đuôi của nó từ một độ cao khó tin để đáp xuống Paris thành công.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ của đạo diễn Christopher McQuarrie với sự tham gia của Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Ving Rhames, Sean Harris, Angela Bassett, Vanessa Kirby, Michelle Monaghan, Alec Baldwin, Wes Bentley và Frederick Schmidt sẽ ra mắt tại các rạp vào 27/7.

Cùng xem đoạn clip đầu tiên dưới đây:

Mới đây, Sean O’Connell của CinemaBlend đã có cơ hội được xem trước bộ phim vào và phản ứng của anh đã nói lên tất cả: các bạn sẽ không muốn bỏ lỡ phần phim này đâu. Dưới đây là bài đăng trên trang Twitter chính thức của CinemaBlend và đánh giá của Sean về phim:

Phần mới của @MissionFilm thật ĐIÊN RỒ! Hoàn toàn ngỡ ngàng trước cái kết. Những cảnh đánh đấm điên rồ sẽ khiến bạn phải tự hỏi “Sao họ có thể làm thế được?!” Cốt truyện chặt chẽ và đôi khi có một vài chi tiết quá lừa dối, nhưng vẫn là một bộ phim hành động phải xem trong hè này! Cruise + Cavill = Chiến Thắng Lớn.

Có vẻ như Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ không phải một bộ phim quá hoàn hảo, nhưng chắc chắn là một bộ phim đáng xem. Như ý kiến của Sean, các cảnh hành động rõ ràng rất tuyệt vời và khán giả chắc chắn phải trầm trồ, không biết đạo diễn Chris McQuarrie làm thế nào để xây dựng một số cảnh có quy mô lớn nhất trong phim. Không chỉ thế, Sean còn cho rằng bộ đôi Tom Cruise và Henry Cavill (Superman trong Liên Minh Công Lý) là một chiến thắng lớn cho toàn bộ thương hiệu Nhiệm Vụ Bất Khả Thi nói chung.

Steven Weintraub của Collider cũng có cơ hội được xem trước và phản ứng của anh cũng tương tự như những gì Sean đã nói về bộ phim. Anh cũng khẳng định cảnh đánh nhau trong phòng tắm được chiếu qua trong các đoạn trailer hoàn toàn hay như những gì chúng ta mong đợi:

Rất vui được báo cho các bạn #MissionImpossibleFallout là bộ phim tuyệt vời với đầy những cảnh hành động *điên rồ* và những khoảnh khắc khiến bạn phải hồi hộp đến phát điên. Không hiểu sao @TomCruise lại có thể liên tục nâng tầm thương hiệu lên qua từng phần, nhưng thật vui vì anh ấy làm vậy. Chỉ riêng cảnh đánh nhau trong phòng tắm thôi đã khiến bộ phim đáng được ghi nhận rồi.

Sau đó là Erik Davis của Fandango, người khẳng định rằng Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ chắc chắn là phần phim có cái kết hay nhất trong tất cả các phần của thương hiệu này và bộ phim này hoàn toàn có khả năng đối đầu với Avengers: Cuộc chiến Vô cực và Deadpool 2 để trở thành bom tấn mùa hè hay nhất năm nay.

Mới xem xong #MissionImpossibleFallout, cực kì tuyệt vời. Bạn có thể hưởng thụ mọi chi tiết trong phim – những phân cảnh hành động khó tin, những chi tiết khiến bạn phải hồi hộp chờ đợi và cái kết đỉnh nhất của cả series từ trước đến giờ. Bộ phim yêu thích trong mùa hè của tôi là đây – từng giây từng phút đều rất đỉnh.

Cuối cùng, chúng ta đến với bài nhận xét của Daniel Howat từ Next Best Picture. Cũng như những đánh giá khác, có vẻ phần hành động của bộ phim sẽ là yếu tố các nhà phê bình sẽ còn tiếp tục ca ngợi nhiều nữa:

#MissionImpossible Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ sẽ hoàn toàn đáp ứng được kì vọng của các bạn! Phần hành động tuyệt vời nhưng không bao giờ làm lu mờ đi những yếu tố đỉnh cao khác.

Ngày nay, chúng ta không còn được xem quá nhiều màn hành động công phu như thế này nữa. Bộ phim là một luồng gió mới thổi vào một mùa hè đầy ứ những bộ phim đặt nặng kĩ thuật CGI này. Nhiệm Vụ Bất Khả Thi vẫn hay như trước giờ.

Những lời nhận xét kể trên khiến Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ có vẻ là một bộ phim thực sự xuất sắc, và thương hiệu này vẫn đang tiếp tục đi theo quỹ đạo từ Nhiệm vụ Bất Khả Thi III, qua Chiến Dịch Bóng Ma và Quốc Gia Bí Ẩn.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ sẽ chính thức ra rạp từ 27/7.

Nguồn: Collider và Cinema Blend