Nhiệm Vụ Bất Khả Thi – Christopher McQuarrie mong muốn Henry Cavill và Alec Baldwin sẽ trở lại phần tiếp theo

Tin điện ảnh · VLynd ·

Christopher McQuarrie còn muốn đưa nhân vật của Alec Baldwin và August Walker của Henry Cavill trở lại 2 bộ phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi (Mission: Impossible) sắp tới.

Alec Baldwin và Henry Cavill (Akurat)
Alec Baldwin và Henry Cavill (Akurat)

Có vẻ như không chỉ quay trở lại đạo diễn cho 2 bộ phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi (Mission: Impossible) sắp tới, Christopher McQuarrie còn muốn đưa nhân vật của Alec Baldwin và August Walker của Henry Cavill trở lại. Tuy nhiên, với việc người xem chứng kiến cảnh họ đã chết ngay trước mắt, nhiều khả năng 2 nhân vật này sẽ xuất hiện trong các cảnh hồi tưởng.

Rõ ràng Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ (M:I – Fallout) đã làm tốt vai trò xây dựng mối quan hệ giữa Cruise và Cavill cùng những đoạn đánh đấm đặc sắc. Pha hành động trong nhà vệ sinh còn được xem là một trong những cảnh chiến đấu biểu tượng trong thế kỷ qua. Chính vì thế, thật thú vị khi McQuarrie tiếp tục khai thác thế mạnh đó trong các bộ phim sắp tới.

Khác với những đạo diễn khác trong cùng thương hiệu, McQuarrie thật sự thiết lập những phần tiếp theo cho các bộ phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi. Từ cốt truyện và nhân vật trong Quốc Gia Bí Ẩn (Rouge Nation) đến Sụp Đổ, nhà làm phim đã thành công trong việc xây dựng một loạt phim về điệp viên rõ ràng hơn bao giờ hết. Cả 2 bộ phim đều được đánh giá là hay nhất trong thương hiệu này.

Việc tuyển diễn viên sẽ sớm diễn ra và quá trình quay phim sẽ được tiến hành ngay lập tức. McQuarrie xác nhận sẽ quay 2 bộ phim liên tục như anh em nhà Russo thực hiện với 2 phần Avengers mới nhất. Như thế, Tom Cruise và cả ê-kíp sẽ dành nhiều tháng bên nhau, làm việc hết mình cho 2 bộ phim được ra mắt vào năm 2021 và 2020.

Nguồn: The Playlist