Christopher McQuarrie tiếp tục viết kịch bản và đạo diễn cho 2 bộ phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi sắp tới

Tin điện ảnh · VLynd ·

Christopher McQuarrie sẽ trở lại thương hiệu chạy trối chết của Tom Cruise khi vừa ký hợp đồng chấp bút và đạo diễn cho 2 bộ phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi sắp tới.

Chân dung đạo diễn Christopher McQuarrie (The Wrap)
Chân dung đạo diễn Christopher McQuarrie (The Wrap)

Christopher McQuarrie sẽ trở lại thương hiệu chạy trối chết của Tom Cruise khi vừa ký hợp đồng chấp bút và đạo diễn cho 2 bộ phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi sắp tới, thông tin này đã được Paramount Pictures xác nhận.

Hai bộ phim này dự kiến sẽ được quay lần lượt, theo sau sự thành công của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ (Mission: Impossible – Fallout) vừa qua cũng do chính McQuarrie đạo diễn. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Cruise với vai Ethan Hunt đã thu về khoảng $791.1 triệu trên toàn cầu so với kinh phí $178 triệu. Tuy nhiên, khi thực hiện bộ phim này, Cruise đã bị bể mắt cá chân do tự anh đóng cảnh hành động nguy hiểm. Bù lại, phim vừa nhận giải Phim hành động hay nhất tại Critics’ Choice Awards vừa qua.

McQuarrie tiếp quản thương hiệu này khi đạo diễn cho Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Quốc Gia Bí Ẩn (Mission: Impossible – Rogue Nation) hồi năm 2015 và cũng thu về được $682.7 triệu trên toàn cầu.

Hiện tại, Cruise đang bận rộn quay Top Gun: Maverick – phần tiếp theo của siêu phẩm Top Gun hồi thập niên 80. Ngoài Nhiệm Vụ Bất Khả Thi, McQuarrie và Cruise cũng hợp tác trong các dự án như bom xịt The Mummy (Xác Ướp), Jack Reacher (Phát Súng Cuối Cùng), Edge of Tomorrow (Cuộc Chiến Luân Hồi)Valkyrie.

Nguồn: The Wrap