Mở rộng tầm mắt với loạt ảnh mới của Doctor Strange

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vậy là chỉ còn đúng một tháng nữa thôi, bom tấn tiếp theo của vũ trụ điện ảnh Marvel - Doctor Strange (Phù Thủy Tối Thượng) nói về một nhân vật hoàn toàn mới, một thế giới với nhiều cách nhìn khác nhau sẽ chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam.

Vậy là chỉ còn đúng một tháng nữa thôi, bom tấn tiếp theo của vũ trụ điện ảnh Marvel - Doctor Strange (Phù Thủy Tối Thượng) nói về một nhân vật hoàn toàn mới, một thế giới với nhiều cách nhìn khác nhau sẽ chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam.

Để quảng bá cho bộ phim, Marvel studios  công bố những tấm poster và hình ảnh mới nhất trong bộ phim, hãy cùng xem qua ở dưới:

Doctor Strange kể về câu chuyện của bác sĩ giải phẫu thần kinh tài năng Stephen Strange, sau một vụ tai nạn xe anh phải bỏ qua cái tôi của bản thân và học những bí mật của thế giới kỳ bí và những chiều không gian song song. Lấy bối cảnh tại Greenwich Village của thành phố New York, Doctor Strange phải thực hiện vai trò của một người kết nối trung gian giữa thế giới thực và các thực tại khác, dùng phép thuật của mình để bảo vệ thế giới, chống lại ma thuật hắc ám.

Được đạo diễn bởi Scott Derrickson (The Exorcism of Emily Rose, Deliver Us From Evil), Doctor Strange có sự tham gia của các diễn viên như Benedict Cumberbatch vai Dr. Stephen Strange, Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave) trong vai Baron Mordo, Benedict Wong vai Wong, Tilda Swinton (Only Lovers Left Alive) hóa thân thành The Ancient One và Mads Mikkelsen (“Hannibal”) vai phản diện chính của phim Kaecilius. Phim được biên kịch bởi Jon Spaihts (Prometheus, Passengers) và C. Robert Cargill (Sinister). Nếu bạn tinh ý, thì có thể nhận ra từ đạo diễn cho đến biên kịch của phim toàn là những gương mặt được biết đến qua những bộ phim kinh dị khá nổi tiếng, đây có thể là một sự hứa hẹn về một phong cách mới trong MCU.

Phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28.10 tới!