Mối quan hệ đặc biệt giữa Warner Bros và anh hùng Batman

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Người dơi Ben Affleck đã tiếp tục trở lại với bộ phim Batman vào tháng sáu vừa qua và mới đây, có nhiều công bố chi tiết hơn khi ông có cuộc gặp mặt với nhà biên kịch DC Comics, Giám đốc sáng tạo Geoff Johns nhưng Warner Bros vẫn chưa có xác nhận cụ thể. Với nhiều nghi vấn, Ben sẽ được ưu ái hơn trong các dự án Batman tiếp theo và có thể sẽ rất bận rộn với bộ phim trong nhiều năm tới.

Theo nhiều thông tin mới đây, Batman v Superman: Dawn of Justice đã được chiếu cho đoàn làm phim và được đánh giá khá cao khiến không ít người hâm mộ đang vô cùng đón đợi. Với những khởi đầu tích cực đó, Ben Affleck được hãng phim khá ấn tượng và là tài năng mà họ đang tìm kiếm. Thay vì một phiên bản Batman hành động độc lập, Warner Bros. muốn biến bộ phim trở thành một huyện thoại của bộ ba anh hùng.

Ngoài ra theo những tin tức ngoài lề thì có lẽ đạo diễn Zack Snyder bị đánh giá không cao và trả mức thù lao không như mong đợi. Tuy nhiên, được nhận lại thái độ khá tích cực của anh, hãng phim có khả năng bị truyền thông lên tiếng thay cho những biện hộ về thử nghiệm sàng lọc hay thử thách nhân tài. Ngược lại, diễn viên Ben Affleck lại đang nhận được nhiều thiện cảm thậm chí Warner Bros. sẵn sàng từ bỏ một vài thứ để có được một “Thỏa thuận vàng” với anh. Ben luôn là một người tự tin, làm việc với một hiệu suất vượt trội và luôn xem xét kỹ với những quyết định đầy trách nhiệm.

Chưa có một thông tin chính thức nào đưa ra nhưng có thể chắc chắn rằng Warner Bros. vẫn muốn sắp xếp thay đổi ngày phát hành cho “The Accountant” và “Live By Night” để Ben có thời gian tốt nhất dành cho Batman. Tuy nhiên, hai bộ phim trên đang nằm trong tình trạng báo động vì chậm trễ và Warner Bros. dường như đang hy vọng rất nhiều cho một dự án phim bom tấn chưa biết có thể ra mắt vào 25/3/2018 hay không.