Mortal Engines của Peter Jackson bổ sung các diễn viên từ Game of Thrones và Arrow

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Vài tuần trước, nhiều diễn viên nổi tiếng đã tham gia cùng ngôi sao phim Misfits trong cuộc phiêu lưu sắp tới của Tom Natsworthy.

Bộ phim chuyển thể của Mortal Engines tiếp tục được phát triển, việc sản xuất đang được tiến hành trước ngày ra rạp vào tháng 12 năm sau. Robert Sheehan đảm nhận vai Tom Natsworthy, một trong những nhân vật chính của Mortal Engines, luôn phải đấu tranh để tồn tại. Vài tuần trước, nhiều diễn viên nổi tiếng đã tham gia cùng ngôi sao phim Misfits trong cuộc phiêu lưu sắp tới của anh.

Tiếp bước Sheehan và Ronan Raferty, Hera Hilmar được chọn vào vai nữ chính Hester Shaw. Vào tháng 3, Steven Lang, Jihae và Leila George gia nhập, theo sau là Hugo Weaving hồi đầu tháng này. Khi việc tuyển chọn diễn viên được tiếp tục, ba ngôi sao nữa đã xác nhận sẽ tham gia, người hâm mộ có thể đã biết họ từ những TV series nổi tiếng.

Theo THR, Patrick Malahide, Colin Salmon và Rege-Jean Page là những thành viên mới nhất gia nhập Mortal Engines. Thế nhưng vẫn chưa có thông tin chính xác về vai diễn của họ. Bộ phim dựa trên bộ tiểu thuyết của Philip Reeve, do Fran Walsh, Peter Jackson, và Philippa Boyens viết kịch bản, chỉ đạo bởi Christian Rivers. Ngoài ra Jackson còn là nhà sản xuất của bộ phim.

Người hâm mộ có thể sẽ nhận ra Malahide, anh thủ vai Balon Greyjoy trong Game of Thrones. Malahide rời phim sau khi nhân vật của ông chết do bị ném khỏi cầu treo ở phần trước. Trong khi đó, Salmon đến với Mortal Engines sau khi rời hai bộ phim Arrow và Limitless. Ông thủ vai Walter Steele trong hai phần đầu của Arrow. Trong Limitless, Salmon thủ vai Mr. Sands. Cuối cùng là Rege-Jean Page, nữ diễn viên đang nổi hiện nay, xuất hiện trong Roots.

Tuy không có bất kỳ thông tin nào tiết lộ họ sẽ đảm nhận vai nào trong phim, người hâm mộ bộ tiểu thuyết này cũng có thể phần nào đoán được. Như các diễn viên khác, họ đều là những ngôi sao truyền hình có kinh nghiệm, nhưng lại không phải là những tên tuổi lớn, đây dường như lại là tiêu chí hàng đầu của dự án. Malahide và Salmon cũng có kinh nghiệm diễn xuất trong phim điện ảnh, đây chắc chắn là một lợi thế khi tham gia một bộ phim đặc biệt như Mortal Engines.

Hiện bộ phim vẫn đang được sản xuất, có nghĩa là các thông tin về tuyển chọn diễn viên cũng sẽ dần được hé lộ cũng như thông tin vai diễn của họ trong cuộc phiêu lưu vĩ đại này. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi các tin tức từ phim trường Engines Mortal nhé!

Nguồn: Screenrant

Nguồn: Screen Rant