Một nhân vật quen thuộc sẽ không xuất hiện trong Thor 3

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Trong khi khung cảnh của hai bộ phim Thor trước đây diễn ra hầu hết ở Trái Đất, thì Thor: Ragnarok lại không diễn ra quá nhiều ở "Cõi" được Thần Sấm Hùng Mạnh này bảo vệ, mà anh sẽ chu du khắp Cửu Giới. Nhưng việc đó không có nghĩa là bộ phim sẽ không có sự xuất hiện của con người. Người sẽ không xuất hiện trong phần thứ 3 này là Tiến sĩ Erik Selvig do diễn viên Stellan Skarsgård thủ vai.

Giống như nhiều diễn viên khác của Marvel, bản hợp đồng của Stellan Skarsgård cũng ràng buộc ông phải xuất hiện trong nhiều phim khác nhau của Marvel. Ông đã đóng được bốn trong năm phim hợp đồng của mình và có vẻ như Marvel muốn giữ lần cuối cùng này cho một bộ phim khác cần đến Tiến Sĩ Selvig hơn. Ông có thể sẽ xuất hiện trong Avengers: Infinity War, và hẳn sẽ có vai trò nhất định trong phim.

Diễn viên Stellan Skarsgård trong vai tiến sĩ Erik Selvig
Diễn viên Stellan Skarsgård trong vai tiến sĩ Erik Selvig

Erik Selvig được giới thiệu trong Thor, một nhà vật lý thiên văn văn hàng đầu và là thầy của Jane Foster. Sau khi gặp Thor, ông biết được về người Asgard là có thật, sau đó ông được S.H.I.E.L.D. tuyển mộ về để nghiên cứu khối Tesseract, còn được gọi là Space Stone. Sau đó ông bị Loki tẩy não và giúp hẵn mở cánh cổng dẫn bọn Chitauri đến xâm chiếm Trái Đất trong Avengers. Trong Thor: The Dark World, ông có vẻ hơi ngớ ngẩn nhưng vẫn thông minh và sáng suốt. Lần gần đây nhất ông giúp Thor tìm đến Hồ Thấu Thị trong Avengers: Age of Ultron và sau đó xuất hiện bên trong căn cứ của New Avengers.

Con người duy nhất được xác nhận là sẽ xuất hiện trong Thor: Ragnarok là Bruce Banner/Hulk. Gần đây cũng có tin rằng Samuel L. Jackson sẽ trở lại với vai Nick Fury trong bộ phim này. Loki, Heimdall, Lady Sif và hiển nhiên là Odin cũng sẽ góp mặt với phần 3 này. Ngoài ra, Cate Blanchett sẽ tham gia vào bộ phim với vai Hela, nữ thần thống trị Hel và Niffeheim.

Thor: Ragnarok được đạo diễn bởi Taika Waititi, bộ phim sẽ được ra rạp vào 3.11.2017.