[Moveek Picks] Đầu tháng 8 đa dạng thể loại nhưng ít đặc sắc

Tin điện ảnh · VLynd ·

Đầu tháng 8 tuy có nhiều bộ phim mới toanh, đa dạng các thể loại nhưng liệu tất cả sẽ làm hài lòng khán giả?

Có vẻ như vì sức ảnh hưởng từ các bộ phim xuất sắc ra mắt vào cuối tháng 7 vừa qua, đầu tháng 8 tuy có nhiều bộ phim mới toanh, đa dạng các thể loại nhưng liệu tất cả sẽ làm hài lòng khán giả? Thật khó để đảm bảo điều đó, đặc biệt khi cái bóng của những phim tháng 7 vẫn còn áp đảo. Tuy nhiên, dưới đây là 4 bộ phim với chất lượng có thể làm khán giả yên tâm đến rạp.

Christopher Robin – 03.08

Christopher Robin chắc chắn là một phim phù hợp với những khán giả trưởng thành hơn, dù vẫn có nhiều tình tiết hài hước, dễ thương dành cho thiếu nhi. Ngày nay, khi thế giới đồ chơi ngày càng đa dạng, những con thú bông không chỉ là chú gấu Pooh hay chuột Mickey, những nhân vật này vô tình bị thế hệ mới bỏ qua và thế hệ trước quên lãng. Giữa những bộn bề khó khăn từ cuộc sống, còn gì vui hơn khi vô tình gặp lại những người bạn thời thơ ấu, giúp ta “chạy trốn” thực tại.

Disney tung bộ poster cho các nhân vật thú bông trong Christopher Robin

Disney tung bộ poster cho các nhân vật thú bông trong Christopher Robin

Walt Disney Studios đã tung một loạt poster cho các nhân vật trong Christopher Robin.

Trong trailer, những người bạn thú bông như Pooh, Tiger, Piglet có chút đáng sợ nhưng trong bộ poster chính thức từ Disney, các bạn vô cùng thân thiện và đáng yêu như ngày nào. Dĩ nhiên, trẻ em sẽ không cưỡng lại sức hút của những bạn thú bông xù xì biết nói này.

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên (The Spy Who Dumped Me) – 03.08

Đắm chìm cùng những pha hành động căng thẳng của Tom Cruise trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ đủ rồi, đã đến lúc thưởng thức những tình huống hài hước trong phim hành động Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên của phái nữ. Nội dung của Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên có thể không đặc sắc, chủ yếu xoay quanh tình huống dở khóc dở cười của 2 cô bạn thân vô tình trở thành điệp viên bất đắc dĩ sau khi bị tên bạn trai cũ, cũng là điệp viên bỏ rơi. Tuy nhiên, phim sẽ làm hài lòng những khán giả không yêu cầu cao và đáp ứng được nhu cầu giải trí của người xem với những tình tiết cười lăn lộn và hành động mãn nhãn giữa thủ đô Paris hoa lệ.

Hơn nữa, diễn xuất của ‘Thiên nga đen’ Mila Kunis và cô bạn thân Kate McKinnon là phần đang được giới phê bình đánh giá cao hơn những mục khác. Những màn hợp tác, tung hứng đầy bánh bèo giữa 2 cô gái chắc chắn không làm khán giả thất vọng.

Em Gái Đến Từ Tương Lai (Mirai no Mirai) – 03.08

Nếu đã trót say mê Ông Anh Trời Đánh, các bạn không nên bỏ qua Em Gái Đến Từ Tương Lai, một anime tình cảm gia đình mà tập trung vào anh trai em gái hết sức dễ thương. Trước khi được công chiếu tại Việt Nam, anime này đã thành công ở nhiều quốc gia khác và thậm chí còn được lồng tiếng khi ra mắt khán giả Anh quốc.

Anime Em Gái Đến Từ Tương Lai đánh trúng tâm lý của những người anh / chị đang được cưng như trứng, hứng như bông bỗng một ngày buộc phải chia sẻ tình thương với đứa em bất ngờ xuất hiện. Cậu bé nhân vật chính 4 tuổi tên Kun là một người anh điển hình như thế. Tuy nhiên, trong một lần lạc lối đến tương lai, cô em gái Mirai bỗng trở thành bà chị tuổi teen và dạy người anh hết bài học này đến bài học khác. Những cuộc phiêu lưu diễn ra, hai anh em trở nên thân thiết và hiểu nhau hơn. Với anime này, các bậc phụ huynh có thể giúp các bé rút ra bài học về tình thân gia đình.

Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng (Along with the Gods: The Last 49 Days) – 10.08

Có thể nói bộ phim điện ảnh giả tưởng đến từ Hàn Quốc chính là tiêu điểm của tháng 8 năm nay. Sau hơn nửa năm chờ đợi, khán giả có thể tiếp tục theo dõi hành trình giúp đỡ linh hồn thuần khiết thứ 49 - Su Hong của 3 vệ thần quen thuộc. Đồng thời, quá khứ gây cấn của 3 người họ cũng được hé lộ. Hành trình này sẽ không dễ dàng gì khi Gia Thần ra tay can thiệp, buộc các vệ thần và bản thân Su Hong phải nỗ lực hết mình trước các toà án để tiến lên bước đầu thai.

Ngoài sự trở lại của các gương mặt quen thuộc như Ha Jung-Woo, Ju Ji-Hoon, Kim Hyang-gi và Kim Dong-wook, cái tên Ma Dong-seok (Chuyến Tàu Sinh Tử, Chuyện Chàng Cơ Bắp) hẳn sẽ khiến khán giả Việt vô cùng hào hứng. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc được chiếu dưới định dạng IMAX trên toàn thế giới. Liệu phần 2 của Thử Thách Thần Chết sẽ lấy đi nhiều nước mắt của người xem như năm ngoái? Chúng ta hãy đến rạp để tìm câu trả lời.