Mr. Hyde biến đổi trong clip hậu trường mới nhất của The Mummy

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thậm chí Ma Cà Rồng đã được nhắc đến trong clip.

Hãng phim Universal mới đây đã tung ra một clip hậu trường của bom tấn The Mummy, mang đến cho người xem những góc nhìn mới hơn về nhân vật Dr. Jekyll do nam diễn viên Russell Crowe đảm nhận.

Dr. Jekyll hay còn được biết đến với cái tên khác là Mr. Hyde. Trong phiên bản truyện gốc cổ điển, tiến sĩ Jekyll là một nhà khoa học bỗng nhiên trở thành một con người khác, có tên là Hyde sau những thí nghiệm của mình. Từ đó, phần thú tính trong con người của tiến sĩ Jekyll cũng được bộc lộ dưới nhân dạng của ông Hyde. Hyde đã gây ra hàng loạt vụ giết người dã man.

Trong phiên bản The Mummy 2017, ông là người đứng đầu của một tổ chức chuyên tìm kiếm những điều kỳ bí trên thế giới, chứng tỏ sự thật rằng trên thế giới vẫn còn tồn tại "thần thánh" và "quái vật". Tổ chức này sẽ là cầu nối cho vũ trụ quái vật của Universal.

Cũng đáng chú ý trong video trên, ở một cảnh phim thoáng qua trong phòng thí nghiệm, nhân vật Nick Morton (Tom Cruise vào vai) đã tình cờ thấy được một hộp sọ với đôi răng nanh dài. Đây chính là giống loài Ma Cà Rồng trong truyền thuyết, những đứa con của Bá Tước Dracula huyền thoại. Vâng, rất thú vị phải không?

Một hộp sọ của Ma Cà Rồng hay có thể chính là Dracula!
Một hộp sọ của Ma Cà Rồng hay có thể chính là Dracula!

Không chỉ là một bộ phim về xác ướp đơn thuần như trước, The Mummy reboot hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ vô số easter eggs thú vị về các quái vật nổi tiếng trong lịch sử. Đừng bỏ qua tựa phim đầy hứa hẹn này vào ngày 9.6 tới nhé!