9 khoảnh khắc đốn tim khán giả nhất trong My Strange Hero

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

My Strange Hero (Người Hùng Kỳ Lạ Của Tôi/Bok Soo Trở Về) đang sưởi ấm con tim của hàng triệu khán giả trong mùa đông lạnh giá này với dàn diễn viên vô cùng đáng yêu cùng một câu chuyện tình lãng mạn.

Kéo xuống để xem tiếp

My Strange Hero (Người Hùng Kỳ Lạ Của Tôi/Bok Soo Trở Về) đang sưởi ấm con tim của hàng triệu khán giả trong mùa đông lạnh giá này với dàn diễn viên vô cùng đáng yêu cùng một câu chuyện tình lãng mạn. Khi một đôi tái hợp sau 9 năm cách trở và một hiểu lầm lớn xảy ra lại khiến họ phải chia lìa, chúng ta hẳn sẽ rất mong chờ những khoảnh khác ngọt ngào sau mọi cảm xúc bị dồn nén. Và đó chính là những gì mà bộ phim này mang đến. Sau đây là 9 khoảnh khắc sẽ làm trái tim người xem tan chảy trong My Strange Hero.

1. Màn Kabe-don của Jo Bo Ah

Kabe-don (tỏ tình kiểu dồn đối phương vào sát vào tường) vốn rất quen thuộc trong các bộ phim Hàn và Nhật, nhưng hiếm khi nhân vật nữ lại thực hiện hành động đó. Ý định của Son Soo Jeong (Jo Bo Ah) có lẽ là để dọa Kang Bok Soo (Yoo Seung Ho) nhưng rốt cuộc lại đem đến tác dụng ngược khi nó khiến Bok Soo khơi dậy tình cảm đối với Soo Jeong. Và chúng ta khó mà trách anh chàng vì đã đem lòng yêu một cô gái quá ngầu như thế.

2. Giấc mơ của Bok Soo

Đó là một khoảnh khắc ngọt ngào đến từ những ngày học trung học của cặp đôi này. Khi Bok Soo bảo rằng Soo Jeong nên trở thàng một cô giáo khi cô trưởng thành. Như chúng ta biết, đó là giấc mơ mà cô ấy luôn ấp ủ và cuối cùng đã thành hiện thực. Nhưng điều ngọt ngào hơn cả đó là khi Bok Soo  tuyên bố giấc mơ của mình chính là trở thành bạn trai của Soo Jeong. Đơn giản, chân thành và đáng yêu!

3. Nụ cười của Se Ho

Đúng rồi đấy! Oh Se Ho (Kwak Dong Yeon) về cơ bản là phản diện trong phim nhưng chúng ta cũng nên đồng cảm với anh ấy một chút vì anh ta vốn được dạy dỗ theo cách rất đáng sợ. Và đó đúng là một khoảnh khắc đốn tim (hơi tiếc là sau này anh ấy đã trở thành người xấu) khi Soo Jeong chủ động khiến Se Ho nở một nụ cười khi còn đi học vì như cô ấy nói rằng, đó là điều cực kỳ hiếm khi xảy ra. Nó như một tia sáng mong manh tỏa ra từ nụ cười của một người vốn có thể trở nên tốt hơn sau này.

4. Cái ôm ấm áp từ phía sau

Khi chủ một nhà hàng dọa Soo Jeong sau khi cô yêu cầu ông ta trả sòng phẳng cho học sinh của mình, Bok Soo bước đến bảo vệ cô đồng thời ôm chầm lấy Soo Jeong từ đằng sau khiến khán giả không khỏi rạo rực.

5. Nụ hôn đầu tiên

Dù đã có lần chạm môi khi còn ở trung học nhưng nụ hôn đầu tiên thật sự giữa Soo Jeong và Bok Soo diễn ra trong một khung cảnh “ướt át” và đó như là đỉnh điểm của khao khát gặp lại nhau của cặp đôi sau 9 năm xa cách.

6. Sự chân thành đáng yêu của Bok Soo

Bok Soo thực lòng rất muốn bù đắp lại khoảng thời gian dài 2 người xa nhau và đoạn nói chuyện giữa họ trong lúc Bok Soo đang say khiến chúng ta không thể không mỉm cười vì vẻ đáng yêu của anh chàng.

7. Món quà mang theo tình cảm của Bok Soo

Đây có lẽ là hai trong số những khoảnh khắc lãng mạn nhất trong My Strange Hero khi Bok Soo tiết lộ anh đã giữ một chiếc nhẫn dành cho Soo Jeong suốt 9 năm qua và anh nói rằng chiếc nhẫn này cũng tượng trưng cho tình cảm mà anh luôn dành cho cô.  

8. Nụ hôn trong lớp học

Một chút “vụng trộm” luôn là gia vị hoàn hảo cho tình yêu. Cảnh Soo Jeong, một cô giáo, hôn lấy Bok Soo, học sinh của mình, ngay trong phòng học lại tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên.

9. Và khi họ ngủ cùng nhau

Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Bok Soo dành cả đêm để ở lại nhà của Soo Jeong, mọi thứ đang từ dễ thương chuyển sang ướt át chỉ trong thời gian ngắn khi Bok Soo nói với Soo Jeong rằng anh không thể kiềm chế bản thân khi nằm cạnh cô và tất nhiên làm thế nào họ có thể ngủ cùng nhau mà chỉ nắm tay.

5 khoảnh khắc đáng yêu nhất trong tập 11 và 12 của Encounter

5 khoảnh khắc đáng yêu nhất trong tập 11 và 12 của Encounter

Cùng Moveek điểm qua 5 khoảnh khắc đáng yêu nhất của Soo Hyun và Jin Hyuk trong tập 11 và 12 của Encounter nhé.

3 điều cần biết trước khi xem drama hoán đổi thân xác sắp ra mắt Spring Turns to Spring

3 điều cần biết trước khi xem drama hoán đổi thân xác sắp ra mắt Spring Turns to Spring

Spring Turns to Spring là một drama giả tưởng xoay quanh một cuộc hoán đổi thân xác giữa Lee Bom (Uhm Ji Won) và Kim Bo Mi (Lee Yoo Ri).

14 khoảnh khắc kịch tính nhất You - series

14 khoảnh khắc kịch tính nhất You - series "tình cảm lãng mạn" ly kỳ của Netflix

Cùng điểm lại 14 khoảnh khắc ly kỳ của bộ phim thriller You - hiện đang stream trên Netflix nhé.

Nguồn: Soompi