Netflix tháng 8.2023 – Chào tháng mới với những cái tên mới đầy hứa hẹn

miduynph ·

Không chỉ thế, One Piece live-action, Heartstopper 2, The Lincoln Lawyer 2 vẫn tiếp tục làm chao đảo cộng đồng yêu phim.

Mùa hè dần khép lại, thế nhưng sức nóng của những bộ phim Netflix chưa bao giờ hạ nhiệt. Tháng 8 chiêu đãi các “mọt phim” bằng loạt tác phẩm đặc sắc và cực kỳ lôi cuốn. Đặc biệt, với những ai là fan của One Piece thì nhất định không thể bỏ lỡ phiên bản live-action hoành tráng trên Netflix vào cuối tháng 8 này. Cùng Moveek đặt lịch những bộ phim sau đây để thưởng thức liền mắt ngay khi phim lên sóng nhé!

1. Heartstopper (Mùa 2) – 03.08

Heartstopper nhận được khen ngợi của giới phê bình vì thể hiện tích cực chân dung và mối quan hệ của các nhân vật LGBTQ+ trẻ tuổi. Cuối mùa 1, Charlie và Nick đã công khai tình cảm dành cho nhau và chính thức bắt đầu mối quan hệ ngọt ngào. Nội dung mùa 2 sẽ tiếp nối mối tình lãng mạn đang nở rộ giữa Charlie và Nick. Lúc này, Nick và Charlie sẽ bắt đầu gặp phải những trở ngại, rắc rối đầu tiên trong mối quan hệ của mình. Cả hai sẽ phải cố gắng vượt qua những thử thách cá nhân khi tham gia chuyến ngoại khóa ở Paris.

Trong mùa 2 này, người xem vẫn sẽ được chứng kiến ​​Mickey Haller (Manuel Garcia-Rulfo) trở lại khi anh tiếp tục giải quyết các vụ án mới ở hàng ghế sau của chiếc Lincoln thân yêu của mình. Phần phim này sẽ tiếp nối vụ án Nhân Chứng Thứ Năm của Michael Connelly. Năm tập phim cuối cùng của mùa 2 tiếp tục tục phiên tòa xét xử lớn của Lisa (Lana Parrilla). Qua đoạn trailer, khán giả nhận thấy sự căng thẳng bùng lên trong phòng xử án ở nửa sau của mùa 2 kịch tính này.

3. Zom 100: Bucket List Of The Dead – 03.08

Bộ phim live-action được chuyển thể từ loạt truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên của Nhật. Truyện kể về anh nhân viên văn phòng Akira Tendo (Eiji Akaso), 24 tuổi, sống "dưới đáy xã hội", bị bủa vây bởi áp lực công việc, bị sếp chèn ép và phải lao động quần quật từ sáng đến tối chẳng khác gì một cỗ máy. Một ngày nọ, Tendo thức giấc và phát hiện thế giới tràn ngập xác sống. Chàng thanh niên vui sướng khi tìm ra động lực sống mỗi ngày là viết ra một danh sách những việc cần làm trước khi trở thành thây ma.

4. Zombieverse (Mùa 1) – 08.08

Zombieverse là show những người tham gia phải tìm nơi trú ẩn và sống sót sau tận thế thây ma ở Seoul. Một nhóm thí sinh bất đắc dĩ tập hợp lại để tham gia chương trình hẹn hò thực tế, nhưng mọi chuyện bỗng thay đổi theo chiều hướng đáng sợ khi họ nhận ra mình đang ở giữa một thành phố Seoul do xác sống thống trị. Họ phải cùng nhau tìm cách thoát khỏi thành phố và chạy trốn thây ma, hoặc có thể chính họ sẽ trở thành thây ma.

5. Painkiller (Series giới hạn) – 10.08

Painkiller là một trong những bộ phim chính kịch được nhiều người xem mong đợi trong tháng 8. Loạt series giới hạn này sẽ mang đến những góc nhìn mới cũng như khám phá nguồn cơn tạo nên cuộc khủng hóa opioid tại Hoa Kỳ. Không chỉ có thế, tác phẩm còn gây ấn tượng khi có sự tham gia của những ngôi sao đình đám như Uzo Adubo, Taylor Kitsch, Matthew Broderick,…

6. Heart Of Stone – 11.08

Phim xoay quanh nữ đặc vụ Rachel Stone (Gal Gadot) lạnh lùng, luôn hoàn thành nhiệm vụ tận tâm và cực kỳ quyết đoán, không tin tưởng bất kỳ ai. Rachel Stone quen với một cuộc đời cô độc và liên tục dấn thân vào những nhiệm vụ nguy hiểm. Cô còn làm việc cho The Charter – một tổ chức gìn giữ hòa bình bí mật, sử dụng công nghệ tiên tiến để vô hiệu hóa các mối đe dọa toàn cầu. Rachel phải đối mặt vô vàn các thách thức khi 2 nhiệm vụ của cô xung đột với nhau.

7. Behind Your Touch (Mùa 1) – 12.08

Bộ phim siêu nhiên kể về một bác sĩ thú y Ye Boon (Han Ji Min), người được ban tặng siêu năng lực đo lường tâm lý (cảm nhận được suy nghĩ thông qua cảm ứng). Cô hợp tác với thám tử ưu tú đầy tham vọng Moon Jang Yeol (Lee Min Ki), người cần khả năng của Ye Boon để trở lại đội điều tra tội phạm ở Seoul. Họ hợp tác để giải quyết các vụ án giết người, đồng thời chạm trán với một nhân viên cửa hàng tiện lợi bán thời gian bí ẩn (Suho của EXO thủ vai).

8. Deep V. Heard (Series giới hạn) – 16.08

Bộ phim tài liệu Depp v. Heard của Netflix sẽ hé lộ những góc khuất đằng sau cuộc chiến pháp lý kéo dài tới 200 giờ đồng hồ giữa Johnny Depp và Amber Heard. Được đạo diễn bởi nhà làm phim tài liệu Emma Cooper, series sẽ có tổng cộng 3 tập, được miêu tả là "giới thiệu một cái nhìn khách quan, trung lập về những gì đã xảy ra tại tòa án khi dư luận bắt đầu làm lu mờ thực tế". Series phân tích cách các TikToker, YouTuber, thám tử mạng thao túng sự thật và ảnh hưởng đến nhận thức của công chúng về sự kiện này.

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết Tây Du Ký nổi tiếng của Trung Quốc, The Monkey King được sản xuất bởi Châu Tinh Trì (Stephen Chow) kể về một con khỉ tài giỏi và tự luyến, dấn thân vào một cuộc hành trình phiêu lưu với chiếc gậy vàng Như Ý huyền diệu. Cậu không ngán bất cứ đối thủ nào từ thần tiên cho đến quỷ dữ, quái vật. Nhưng cuối cùng kẻ thù lớn nhất của Hầu Vương lại là tính kiêu ngạo của chính bản thân mình.

10. Mask Girl (Mùa 1) – 18.08

Dựa trên webtoon được xếp hạng 18+, nhân vật chính của Mask Girl là Kim Momi (Kim Momi), một nhân viên văn phòng bình thường. Cô không tự tin vào ngoại hình của mình nhưng sở hữu body nóng bỏng nên cô thường đeo mặt nạ để phát sóng trực tiếp sau giờ làm việc với tư cách là phát thanh viên trực tiếp vào ban đêm Mask Girl và trở nên nổi tiếng. Nhưng bất ngờ thay khi loạt sự kiện bí ẩn ập xuống khiến cuộc đời cô đảo lộn.

11. Destined With You (Mùa 1) – 23.08

Bộ phim kể về mối tình lãng mạn không thể cưỡng lại giữa Lee Hong-jo (Jo Bo-ah) và Jang Shin-yu (Rowoon), với cốt truyện xoay quanh một cuốn sách cấm đã bị phong ấn kỹ lưỡng 300 năm trước bỗng rơi vào tay Hong-jo và Shin-yu trở thành nạn nhân từ lời nguyền của cuốn sách. Từ đó, cô công chức có vẻ ngoài bình thường Hong-jo trở thành người phụ nữ nắm giữ chìa khóa để phá bỏ lời nguyền.

12. One Piece (Mùa 1) – 31.08

Đoạn giới thiệu series live-action cho thấy phim tập trung vào hành trình khởi đầu của Luffy (Inaki Godoy) trên biển, thu phục các thành viên cho đoàn thủy thủ bao gồm Zoro (Mackenyu), Nami (Emily Rudd), Usopp (Jacob Romero Gibson) và Sanji (Taz Skylar). Cả nhóm lên đường đến Grand Line, một dải đại dương nguy hiểm chứa hàng trăm hòn đảo nơi có thể đặt kho báu One Piece. Mùa đầu tiên sẽ có 8 tập phim và chủ yếu bối cảnh diễn ra ở East Blue.