New Mutants sẽ đem người ngoài hành tinh vào vũ trụ X-Men

Tin điện ảnh · VLynd ·

Phần cuối của Trilogy First Class là X-Men: Apocalypse vừa khép lại với hình ảnh cả team X chiến thắng vẻ vang và mong đợi những cuộc phiêu lưu tiếp theo từ thập niên 90s

Phần cuối của Trilogy First Class là X-Men: Apocalypse vừa khép lại với hình ảnh cả team X chiến thắng vẻ vang và mong đợi những cuộc phiêu lưu tiếp theo từ thập niên 90s. Fox cũng đang mở rộng vũ trụ với những đội khác như X-Force và New Mutants. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Simon Kinberg vừa thả thính rằng X-Men sẽ tiến ra ngoài vũ trụ cho những cuộc phiêu lưu sắp tới.

Với việc quay phim New Mutants diễn ra vào năm sau, dàn lineup X-team đang được định hình và có thể sẽ có nhân vật đến từ ngoài trái đất có tên là Warlock. Liệu nhân vật ấy sẽ là cánh cổng để đưa X-Men đến với những vì sao? Cuối tháng 5 vừa rồi, đạo diễn Josh Boone vừa tung hàng loạt thính liên quan đến team New Mutants trên Instagram, một trong số đó là ông sẽ tái hợp với đồng biên kịch Scott Neustadter và Michael H. Weber (Fault in Our Stars) cho loạt franchise sắp tới.

Danh sách các dị nhân đang được đạo diễn Boone xác nhận bao gồm: Danielle Moonstar, Wolfbane, Sunspot, Cannonball và Magik. Dĩ nhiên là có sự xuất hiện của người ngoài hành tinh Warlock.