Ngày tận thế đến gần trong loạt poster mới của Ngày Độc Lập 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đã 20 năm kể từ sau khi phần đầu tiên của Independence Day ra mắt khán giả, giờ đây chúng ta một lần nữa chứng kiến sự tấn công của người ngoài trái đất, quay lại để trả thù cho những gì đã mất trong cuộc chiến trước.

Đã 20 năm kể từ sau khi phần đầu tiên của Independence Day ra mắt khán giả, giờ đây chúng ta một lần nữa chứng kiến sự tấn công của người ngoài trái đất, quay lại để trả thù cho những gì đã mất trong cuộc chiến trước.

Sau khi con người biết được mình không phải là sinh vật suy nhất trong vũ trụ, chúng ta đã biết tận dụng và học hỏi tất cả những gì có được từ sau những tàn tích còn sót lại của người ngoài hành tinh trên trái đất và sẵn sàng cho việc họ sẽ trở lại, nhưng liệu những gì chúng ta đã chuẩn bị liệu có đủ?

Lần này cuộc chiến cho sự tồn vong của nhân loại hứa hẹn hùng tráng hơn, dữ dội hơn và với góc nhìn to lớn hơn nhiều so với lần đầu tiên. Điều này có thể thấy được qua hàng loạt poster mới mà nhà sản xuất vừa tung ra để quảng bá cho phim. Poster là những tấm ảnh nhấn mạnh địa điểm sẽ bị tấn công và là tâm điểm cho cuộc xâm lăng này như New York, Tháp Eiffel, Big Ben của London và the Esplanade của Singapore.

Independence Day: Resurgence - Ngày Độc Lập : Tái Chiến sẽ ra mắt vào ngày 23.6.2016 với sự tham gia của các diễn viên Jeff Goldblum, Bill Pullman, Liam Hemsworth, Jessie Usher.

Extended trailer dài 4 phút cho phim: