Đường Tăng bị đồ đệ phản bội

Tin điện ảnh · thaotk ·

Phần phim thứ 2 của Journey To The West: Conquering The Demons (Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện) vừa được tung một đoạn trailer ngắn mới.

Trong đoạn phim giới thiệu này thì Journey to the West: The Demons Strike Back cho chúng ta thấy một cảnh tượng vô cùng tréo ngoe. Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng, đang bàn bạc với nhau cách để xử Đường Tăng. Dường như 3 đồ đệ này đang phải đau khổ chịu đựng những trò lố lăng của sư phụ mình.

Đến mức Sa Tăng còn phải lên tiếng “Tại sao không giết hắn cho rồi?”, tiếp theo sau đó Bát Giới ra vẻ rất là nghiêm trọng “Hắn ta biết Như Lai Thần Chưởng đấy”. Ngộ Không bức bối nói “Ta không sợ.” “Nếu như ta bẽ gãy tay hắn…thì để xem hắn sử dụng cái Như Lai khốn khiếp Chưởng đó thế nào?”. Vừa dứt câu thì cuộc trò chuyện bị phát hiện và Ngộ Không bị trách mắng cùng những đòn roi chí mạng của Đường sư phụ.

Cuối đoạn giới thiệu…ta sẽ được thấy một cảnh Châu Tinh Trì chạy thục mạng vào phòng của Từ Khắc. Anh bảo “CG của con khỉ…quá hoàn hảo. Tôi thật sự thích nó…”. Trong khi đạo diễn Từ Khắc vẫn thản nhiên ngồi xoay rubik và đáp lại “Nó là con khỉ thật…không có dùng kỹ xảo gì cả…” Châu Tinh Trì thật sự bất ngờ và bị choáng. Vẫn chưa biết đoạn clip vui vui này ám chỉ nhân vật Tôn Ngộ Không hay là một cảnh nào đó của bộ phim, nhưng cũng tạo cho chúng ta một chút tò mò, thú vị về bộ phim.

Chúng ta vẫn chưa biết rõ nội dung của Journey to the West: The Demons Strike Back sẽ như thế nào, nhưng qua những hình ảnh đã thấy trong các đoạn trailer cũng như MV nhạc phim, có thể đoán rằng chuyện phim sẽ diễn ra sau khi Đường Tăng cảm hóa và nhận Tôn Ngộ Không làm đồ đệ, cùng Bát Giới và Sa Tăng lên đường thỉnh kinh. Và có vẻ như để thỉnh được chân kinh thì 4 thầy trò này cần phải giải quyết xong mâu thuẩn nội bộ trước đã.

Trong bộ phim lần này, Châu Tinh Trì mạnh dạn quy tụ dàn sao thần tượng, gồm các diễn viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm như Ngô Diệc Phàm, Lâm Canh Tân, Lâm Doãn, Diêu Thần, Vương Lệ Khôn...hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá cho năm sau.

Cùng xem qua MV nhạc phim và những hình ảnh mới từ bộ phim

Ngô Diệc Phàm sẽ “xuống tóc” vào vai Đường Tăng, Lâm Canh Tân vào vai Tôn Ngộ Không. Đạo diễn Từ Khắc còn chỉ định tuyển thủ bóng rổ Mengke Bateer đóng vai Sa Tăng, Dương Nhất Uy đóng vai Bát Giới. Đặc biệt, Châu Tinh Trì còn quyết định biến “nàng tiên cá” Lâm Doãn thành “yêu tinh nhện”. Ngoài ra, nữ diễn viên Diêu Thần cũng đảm nhận một vai khá quan trọng trong phim.

Một số cảnh hậu trường từ bộ phim

Journey to the West: The Demons Strike Back sẽ do Từ Khắc làm đạo diễsn, Châu Tinh Trì với vai trò sản xuất. Phim sẽ được ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2017