Tinh phẩm The Mermaid được chuyển thể thành TV series

TV Series · Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hãng iQiyi đã mua được bản quyền từ hãng sản xuất Shanghai New Culture Media Group với giá kỷ lục cho bản quyền phim truyền hình - $61,8 triệu để độc quyền phát sóng TV series do chính Châu Tinh Trì chấp bút và sản xuất.

Năm 2016, bom tấn lớn nhất của Trung Quốc - The Mermaid do Châu Tinh Trì thực hiện, đã thu về hơn $527 triệu. Và một series dựa trên bản điện ảnh sẽ được đầu tư sản xuất.

Hãng iQiyi đã mua được bản quyền từ hãng sản xuất Shanghai New Culture Media Group với giá kỷ lục cho bản quyền phim truyền hình - $61,8 triệu để độc quyền phát sóng TV series do chính Châu Tinh Trì chắp bút và sản xuất.

Không chỉ thế, hãng còn mua luôn bản quyền tập phim Tây Du Ký (cũng do chính Châu Tinh Trì thực hiện) - Journey to the West: The Demon Strike Back với giá $42,4 triệu. Cả hai bộ phim đều sẽ được chuyển thể thành TV series, cũng như được phát triển và sản xuất bởi New Culture Media.

Đầu năm 2017, Shanghai New Culture Media Group đã mua lại 51% cổ phần của Premium Data Associates Limited - công ty sản xuất phim thuộc sở hữu của Châu Tinh Trì, với giá $195,7 triệu. Châu Tinh Trì vẫn giữ 49% cổ phần của công ty. 

Nguồn: THR