Mỹ Nhân Ngư 2 chính thức được khởi quay, quyết đòi lại ngôi vương phòng vé

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sau 2 năm vắng bóng, nàng tiên cá của Châu Tinh Trì đã trở lại.

Sau 2 năm vắng bóng, nàng tiên cá của Châu Tinh Trì đã trở lại.

Hồi 2016, Châu Tinh Trì trình làng khán giả phim điện ảnh Mỹ Nhân Ngư do ông đạo diễn. Chỉ sau 12 ngày công chiếu, bộ phim đã soán ngôi của Truy Lùng Quái Yêu và trở thành phim điện ảnh ăn khách nhất Trung Quốc cho tới khi Chiến Lang 2 ra mắt vào năm 2017. Dĩ nhiên, Châu Tinh Trì quyết tâm dành lại ngôi vương phòng vé và rục rịch bấm máy phần phim thứ 2.

Theo nguồn tin từ Mtime, nữ diễn viên chính Lâm Doãn – người thủ vai nàng tiên cá San San đã theo chân Châu Tinh Trì đến Thâm Quyến để quay Mỹ Nhân Ngư 2. Có vẻ như việc quay phim rất công phu nên cô nàng gần như mang cả thế giới để tiện cho việc sinh hoạt đến đoàn làm phim, việc này đã được Lâm Doãn đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân và được quản lý của Châu Tinh Trì đáp lại: "Xin chào San San":

(Tạm dịch: Đến trường quay mà cứ như chuyển nhà. Tui phải đóng gói hết mỹ phẩm và vật dụng đấy. Thậm chí còn mua cây gậy selfie mới nữa nè. Hóng trải nghiệm quay cả bộ phim quá.)
(Tạm dịch: Đến trường quay mà cứ như chuyển nhà. Tui phải đóng gói hết mỹ phẩm và vật dụng đấy. Thậm chí còn mua cây gậy selfie mới nữa nè. Hóng trải nghiệm quay cả bộ phim quá.)

Với doanh thu $527 triệu, bom tấn Mỹ Nhân Ngư được hãng iQiyi mua bản quyền để chuyển thể thành TV series do Châu Tinh Trì chấp bút và sản xuất. Bên cạnh đó, ông còn kiêm luôn vị trí đạo diễn cho phần điện ảnh thứ 2 của bộ phim giả tưởng hoành tráng này. Không chỉ có doanh thu khủng, Mỹ Nhân Ngư còn được đánh giá 6.3 trong hơn 6000 lượt đánh giá trên IMDb và 69/100 trên Metascore, một con số quá ổn cho phim hài cộp mác Châu Tinh Trì. Ngoài kỹ xảo được đầu tư quy mô, Châu Tinh Trì cũng xây dựng kịch bản lồng ghép những yếu tố về môi trường, nhân văn, giúp người xem dù có những tiếng cười giòn giã nhưng vẫn phải suy ngẫm lại. Nội dung phần thứ 2 vẫn chưa được tiết lộ nhiều ngoài thông tin về một nhóm tài phiệt có tham vọng du hành không gian. Chưa rõ có ảnh hưởng gì đến tộc người cá.

Ngoài thông tin Lâm Doãn tiếp tục tham gia Mỹ Nhân Ngư 2, không rõ những ngôi sao như Đặng Siêu, La Chí Tường, Trương Vũ Kỳ, Lô Chính Vũ và Phạm Thục Trân sẽ trở lại với phần phim này. Nữ diễn viên 22 tuổi như nàng thơ của Châu Tinh Trì. Vượt qua 12.000 ứng cử viên nặng ký, mỹ nhân xinh đẹp được chọn đóng vai chính trong một phim bom tấn và tham gia thêm bộ phim Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 cũng do chính Châu Tinh Trì sản xuất và làm đạo diễn.

Lâm Doãn xinh đẹp trên phim trường Mỹ Nhân Ngư
Lâm Doãn xinh đẹp trên phim trường Mỹ Nhân Ngư

Ngoài nàng thơ Lâm Doãn, một gương mặt trẻ tuổi mới cũng được bổ sung vào dàn diễn viên là nữ thần tượng Tôn Trân Ni từ nhóm nhạc SNH48. Trong buổi tuyển chọn diễn viên hồi năm ngoái, cô nàng cũng xuất sắc vượt qua loạt ứng cử viên để góp mặt cho một vị trí trong phim của Châu Tinh Trì. Chỉ mới 17 tuổi nhưng nhờ dòng máu lai mà nhan sắc của nữ thần tượng cũng đủ khiến người hâm mộ nghiêng ngả.

 

Mỹ Nhân Ngư 2 vẫn chưa được hé lộ ngày công chiếu dự kiến, các bạn đừng bỏ lỡ những tin tức quan trọng về phim trên Moveek nhé.