Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 – Sự lựa chọn an toàn cho mùa Tết

Đánh giá phim · VLynd ·

Tiếp nối sự thành công của phần 1, Tây Du Ký Ngoại Truyện lại tiếp tục công phá các rạp phim dịp Tết nguyên đán này. Dự đây sẽ là một đối thủ nặng ký cho loạt phim tết Việt.

Nếu bạn lăn tăn về việc chưa coi phần 1 thì làm sao mà coi phần 2 thì hãy yên tâm, vì người viết bài này cũng chỉ mới coi phần 2 và cảm thấy rất dễ nắm bắt mạch phim. Vẫn lấy hành trình đi thỉnh kinh đầy gian nan làm chủ đề chính, Tây du ký: mối tình ngoại truyện 2 khai thác mối quan hệ giữa Đường Tăng và các môn đệ như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng theo một khía cạnh hài hước hơn với những góc nhìn trần tục hơn ở bản thân Đường Tăng. Trải qua việc mắc bẫy Nhền nhện tinh, cuộc đối đầu khó khăn với Hồng Hài Nhi CGI và yêu quái Thiên điểu chính đầu, các thầy trò tiếp tục lên đường thỉnh kinh và dự sẽ mở ra một phần 3 đầy hứa hẹn.

Giữa một rừng phim Việt không mấy khả quan, đây hẳn là một chọn lựa hay ho vì bạn sẽ có những tràn cười sảng khoái không ngớt từ đầu tới cuối phim. Danh hài Châu Tinh Trì vẫn làm tốt vai trò đảm bảo tiếng cười cho khán giả, bên cạnh đó là sự diễn xuất khá tự nhiên của ngôi sao đang lên Ngô Diệc Phàm, cũng như các diễn viên khác. Với nội dung khá quen thuộc với khán giả Việt và các yếu tố gây cười dễ dàng tiếp nhận, bộ phim còn lồng vào đó những triết lý về cuộc đời, về tình yêu, tình huynh đệ một cách đơn giản nhưng để lại một vài sự day dứt.

Có một điểm mà phụ huynh cần lưu ý khi dắt trẻ nhỏ đi coi vì có một vài cảnh khoe da thịt của các mỹ nữ, hay những màn tỏ tình vô cùng táo bạo của Trư Bát Giới. Và điểm trừ to đùng của bộ phim là CGI có phần hơi thô và lạm dụng, dẫn đến việc một số cảnh nhìn hơi giả và không cần thiết. Bỏ qua một vài điểm đó thì bộ phim vẫn đáng để thưởng thức.