Ngô Thanh Vân và 12 năm đi từ Thúy của Dòng Máu Anh Hùng cho đến Hai Phượng

Tin điện ảnh · Maii ·

Studio 68 vừa tung trailer cho đoạn phim tài liệu về 12 năm trong nghề của Ngô Thanh Vân.

Hai Phượng sau khi tung teaser đầy máu lửa, đã tiếp tục ra mắt đoạn phim tài liệu kể từ lúc Ngô Thanh Vân mới bước chân vào các phim hành động với vai Thúy trong Dòng Máu Anh Hùng. Thời điểm đó, nữ diễn viên đã rút khỏi sàn catwalk để tập trung vào nghề diễn. Với hành trình 12 năm dấn thân vào điện ảnh, Ngô Thanh Vân đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

Ảnh: Studio 68
Ảnh: Studio 68

Với biệt danh “đả nữ” sau hơn 1 thập niên, Ngô Thanh Vân được biết đến nhiều qua những thước phim trong Dòng Máu Anh Hùng, Bẫy Rồng, Lửa Phật... và sắp tới đây là Hai Phượng. Cô còn ghi ấn tượng khi góp mặt trong các phim quốc tế như Tv series Âu Mỹ Bright, Star Wars: The Last Jedi, Ngọa Hổ Tàng Long 2…

Ảnh: Studio 68
Ảnh: Studio 68

Là lát cắt đầu tiên trong tập phim tài liệu thôi nhưng những câu chuyện về Ngô Thanh Vân đã mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ nước mắt đến nụ cười và hơn hết là sự tự hào để truyền một cảm hứng lớn lao hơn cho phụ nữ Việt: “Những đỉnh điểm mà mình đặt ra chưa ai phá thì chính mình phá nó thôi!”. Những sự liều lĩnh đó đến từ chính người phụ nữ đã dành cả thanh xuân của mình để dệt nên ước mơ nâng tầm điện ảnh Việt, khẳng định giá trị của phái yếu trong chính lĩnh vực tưởng chừng chỉ dành cho phái mạnh – điện ảnh. 12 năm trong nghề, Hai Phượng sẽ là bước ngoặt khác trong sự nghiệp của “đả nữ” Ngô Thanh Vân.

Ảnh: Studio 68
Ảnh: Studio 68

Hai Phượng là bộ phim hành động do chính nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thủ vai chính. Phim do đạo diễn Lê Văn Kiệt kết hợp cùng với Studio68 thực hiện. Bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào 22.02.2019.