Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật có trở thành hit phòng vé trước thềm bom tấn tháng 10?

Tin điện ảnh · Maii ·

Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật mang hi vọng sẽ mang lại chút hứng khởi cho cuối tuần ảm đạm.

Nửa cuối tháng 9 đang ảm đạm dần trước khi Venom Vì Sao Vụt Sáng - A Star Is Born kéo khán giả đến rạp vào đầu tháng 10. Vì thế mà Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật - The House With A Clock In Its Wall đang hi vọng sẽ trở thành hit cuối tuần này. Phim đến từ đạo diễn chuyên làm phim kinh dị Eli Roth, dựa trên cuối tiểu thuyết cùng tên của John Bellairs năm 1973.

Nếu so với các tựa phim khác sẽ ra mắt vào mùa Halloween như Goosebumps 2: Haunted Halloween hài hước vui vẻ và Halloween kinh dị dành cho người lớn thì Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật (NNCĐHMT) có thể nói là sự kết hợp của cả 2. 

Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật được dự đoán sẽ mở màn khoảng $20 triệu. (Quantrell Colbert/Universal/Amblin)
Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật được dự đoán sẽ mở màn khoảng $20 triệu. (Quantrell Colbert/Universal/Amblin)

Với kinh phí $40 triệu, phim được dự đoán sẽ mở màn khoảng $20 triệu. Nếu hiệu ứng truyền miệng tốt thì con số sẽ cao hơn. Phim nhận được phản hồi tích cực từ giới phê bình với 71% trên Rotten Tomatoes. 

NNCCĐHMT có sự tham gia của Jack Black trong vai Jonathan Barnavelt, người chủ của căn nhà chứa đầy quái vật và một chiếc đồng hồ kỳ lạ nguy hiểm. Khi cậu cháu trai của anh Lewis (Owen Vacarro) và khám phá ra thế giới ma thuật diệu kỳ, cuộc phiêu lưu chống lại cái ác của họ bắt đầu. Tham gia cùng họ còn có người hàng xóm quyền lực Florence (Cate Blanchett). 

Ra mắt tuần này hầu hết là các phim được dự đoán mở màn dưới $10 triệu. Đáng chú ý có Assassination Nation, phim kinh dị, hành động với sự tham gia của Odessa Young trong vai chính. Phim được dự đoán sẽ mở màn khoảng $4 triệu. 

Nguồn: The Wrap