[TRAILER] Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật - Sự kết hợp đầy bí ẩn giữa Jack Black và Cate Blanchett

Tin điện ảnh · Maii ·

Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật có sự tham gia của Cate Blanchett và Jack Black.

Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật - phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên (The House With The Clock In Its Wall) vừa tung poster và trailer chính thức hé lộ những phút giây giải trí huyền ảo.

Ảnh: CJ HK Entertainment
Ảnh: CJ HK Entertainment
 

Vì mất cha mẹ trong một tai nạn xe, cậu bé Lewis Barnavelt đã chuyển đến New Zebedee, Michigan sống với ông bác Jonathan trong một căn nhà cổ xưa kỳ quái. Lewis phải làm quen với cuộc sống mới ở căn nhà với người bác và “bà già” hàng xóm Zimmerman khi “mọi thứ ở đây khá là khác biệt” với những bộ giáp sắt biết đi và mấy chú “thú cưng” lạ lùng.

Ảnh: CJ HK Entertainment
Ảnh: CJ HK Entertainment

Sau khi biết được sự thật bác mình là một pháp sư thứ thiệt, Lewis vô cùng hào hứng luyện tập bùa phép cùng bác Jonathan. Tuy nhiên, chỉ vì muốn gây ấn tượng với cậu bạn Tarby, Lewis đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng khi lén lút mở cuốn sách cấm và vô tình thực hiện thần chú làm hồi sinh pháp sư hắc ám Isaac Izard - người chủ trước đây của căn nhà. Vợ chồng pháp sư Issac và Selena Izard đã tạo ra một chiếc đồng hồ ma thuật có thể hủy diệt thế giới, và giấu bên trong những bức tường của căn nhà. Đây vốn là bí mật mà bác Jonathan và bà Zimmerman vẫn luôn giấu Lewis, và mọi chuyện trở nên cực kì nguy cấp khi pháp sư Issac được hồi sinh.

Ảnh: CJ HK Entertainment
Ảnh: CJ HK Entertainment

Điều làm Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật trở nên đặc biệt mặc dù quá trình quảng bá không mấy rầm rộ, là sự tham gia của Cate Blanchett và Jack Black. Một người là cây hài quen thuộc đối với khán giả, người còn lại là "chị đại" chuyên trị những vai cực ngầu, kết hợp với nhau trong phim này, Jack Black và Cate Blanchett khiến khán giả khá bất ngờ và thích thú. 

Ảnh: CJ HK Entertainment
Ảnh: CJ HK Entertainment

Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật sẽ ra rạp vào ngày 28 tháng 9 sắp tới.