Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật tung teaser trailer huyền bí

Video - Trailer · VLynd ·

Trong tháng 9 này, khán giả nhí sẽ có dịp thưởng thức một bộ phim viễn tưởng đầy hấp dẫn có tên là Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật.

Trong tháng 9 này, khán giả nhí sẽ có dịp thưởng thức một bộ phim viễn tưởng đầy hấp dẫn có tên là Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật (The House With A Clock In Its Walls). Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn John Bellairs được ra mắt vào năm 1973, phiên bản điện ảnh do Eli Roth làm đạo diễn xoay quanh cuộc phiêu lưu kỳ lạ cậu bé Lewis Barnavelt (Owen Vaccaro) khi đến sống cùng ông bác phù thuỷ Jonathan (Jack Black).

Poster của Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật
Poster của Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật

Bên cạnh cây hài Jack Black nổi tiếng với các bộ phim như School Of Rock (2003), Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm (2015), Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo (2017), diễn viên nhí Owen Vaccaro còn được đóng chính cùng minh tinh đến từ nước Úc Cate Blanchett – ngôi sao của những bộ phim đình đám như Cô Bé Lọ Lem (2015), Thor: Tận Thế Ragnarok (2017) và Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô vừa làm mưa làm gió gần đây. Trong bộ phim Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật, bộ ba diễn viên này sẽ hoà mình vào một thế giới đầy màu sắc của phép thuật trong căn nhà tại New Zebedee, Michigan như lời dặn dò của bác Jonathan dành cho Lewis:

“Cháu sẽ thấy, mọi thứ ở đây khá là khác biệt.”

Bộ ba Cate Blanchett, Owen Vaccaro và Jack Black tham gia vào một chuyến phiêu lưu bí ẩn trong Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật
Bộ ba Cate Blanchett, Owen Vaccaro và Jack Black tham gia vào một chuyến phiêu lưu bí ẩn trong Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật

Ngoài những câu thần chú, những ma thuật đặc trưng thường thấy của một phim giả tưởng, điểm nhấn của Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật là vô số đồng hồ treo tường tích tắc bất kể ngày đêm. Điều bí ẩn nhất trong ngôi nhà chính là chiếc đồng hồ ma thuật đang ẩn giấu đâu đó trong những bức tường cũ kỹ. Chiếc đồng hồ ấy có gì quan trọng? Nó sẽ đưa Lewis đến cuộc phiêu lưu mạo hiểm như thế nào? Và hơn hết, bà pháp sư hàng xóm Zimmerman (Cate Blanchett) sẽ đóng vai trò gì trong cuộc phiêu lưu này? Chúng ta hãy liếc qua những giây ngắn ngủi trong teaser trailer dưới đây nhé:

Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật dự kiến khởi chiếu từ ngày 28.09 trên toàn quốc.

Nguồn: Ảnh CJ HK Entertainment