Ngôi sao Alien: Covenant Danny McBride nói “Không có sự hài hước trong phim”

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Năm sau, bộ phim Alien: Covenant của vị đạo diễn Ridley Scott sẽ khuấy động mảng phim khoa học giả tưởng tại các rạp.

Năm sau, bộ phim Alien: Covenant của vị đạo diễn Ridley Scott sẽ khuấy động mảng phim khoa học giả tưởng tại các rạp. Bộ phim này vừa là phần tiếp nối của Prometheus và phần tiền truyện của Alien năm 1979 của ông.

Trong khi bộ phim đang trong quá trình quay, thì vẫn không có nhiều thông tin về bộ phim ngoài trừ dàn diễn viên khủng bao gồm Michael Fassbender, Noomi Rapace và Danny McBride.

Trong một buổi phỏng vấn với HitFix, diễn viên McBride nói rằng anh khá bất ngờ khi được đạo diễn Scott mời xem xét về một bộ phim mới mà ông sắp quay. Scott chỉ cho McBride biết rằng ông đang nhắm anh cho một vai trong bộ phim khoa học giả tưởng sắp tới, nhưng không tiết lộ tựa phim. Vị đạo diễn cho anh xem hình concept art và bổng nhiên anh nhận ra đó chính là phim Alien.

Scott tuyển anh vào phim và McBride vừa tiết lộ rằng anh sẽ vào vai vị phi công của chiếc tàu Covenant. Anh cũng chia sẻ rằng nhiệm vụ của phi hành đoàn là tìm một hành tinh có thể sống để bắt đầu một nền văn minh mới.

Mọi người, kể cả chính McBride, đều nghĩ rằng anh được tuyển vì khiếu hài hước của mình, nhưng sau đó anh lại cho biết:

“Khi tôi nhận được bản thảo và tôi giống như ‘cái thứ này đen tối quá!’ Không có chi tiết hài trong phim. Đây là một bộ phim kinh dị đen tối. Và thật hào hứng khi bước vào một một phim như vậy và tham gia theo cách mà tôi chưa từng thử trước đó.”

Alien: Covenant sẽ ra mắt vào 14.8.2017.