Người chết sống lại trong trailer mới của Coco

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Hãng phim Disney - Pixar mới đây đã tung ra trailer mới cho dự án phim hoạt hình sắp tới của họ là Coco.

Hãng phim Disney - Pixar mới đây đã tung ra trailer mới cho dự án phim hoạt hình sắp tới của họ là Coco.

"Mỗi năm một lần, tổ tiên chúng ta quay lại thế giới của chúng ta, không có bất cứ người nào còn sống đã từng đến thăm thế giới của họ, cho đến bây giờ. "

Nhân vật chính của câu chuyện, nhóc Miguel (Anthony Gonzalez lồng tiếng) trên chuyến hành trình tìm đến ước mơ và sở thích của mình, cậu đã gặp được một tên lừa đảo có tên là Hector (Gael García Bernal lồng tiếng). Tuy nhiên, cả hai đã trở thành bạn đồng hành với nhau và quyết định đi tìm bí ẩn về lịch sử gia đình của Miguel. Đây là một chuyến hành trình tưởng đơn giản nhưng lại rất thú vị, đầy bất ngờ. Cuộc hành trình cùng với những người đã khuất.

Từ vùng đất của người sống chúng ta có những nhân vật sau:

Miguel: Một nhạc sĩ nhỏ tuổi đầy tham vọng 12 tuổi đang đấu tranh chống lại các thế hệ cũ của gia đình mình. Trong một sự cố không ngờ trước, cậu nhóc bị trôi xuống thế giới của người chết. Miguel phải tìm ra thần tượng của mình là Ernesto de la Cruz để giúp ông trở về Land of the Living trước khi quá muộn.

Mama Coco: Bà cố của Miguel, người mà Miguel thương nhất trên đời. Cô ấy rất già và mong manh, nhưng điều này không ngăn cản Miguel chia sẻ những cuộc phiêu lưu hàng ngày với cô ấy.

Abuelita: Bà của Miguel, là người thi hành chính sách cấm âm nhạc của gia đình Rivera. Bà ấy yêu gia đình mình rất nhiều và sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ họ. Nhưng khi bà tức giận, bà ấy sử dụng một chiếc dép "thần thánh".

Papa: Cha đỡ đầu của Miguel, gười mong muốn một ngày nào đó Miguel sẽ tham gia cùng ông trong ngành kinh doanh giày dép gia đình.

Mama: Một người nhẹ nhàng khuyến khích con trai của mình nắm lấy truyền thống gia đình của họ.

Tío Berto: Chú của Miguel, một nhân viên chăm chỉ trong ngành kinh doanh giày dép của Rivera.

Từ vùng đất của người chết

Hector: Một tên lừa đảo trong thế giới của người chết. Người bị buộc phải xin sự giúp đỡ từ Miguel để thăm Land of the Living.

Ernesto de la Cruz: Nhạc sĩ nổi tiếng nhất trong lịch sử Mexico. Được nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới biết đến cho đến khi cái chết bất ngờ của anh. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của ông vẫn đi theo mình về đến tận Land of the Dead.

Chicharrón: Một người bạn nhỏ của Hector, đã bị lãng quên trong Land of the Dead.

Mama Imelda: Bà nội của Miguel, mẹ của gia đình Rivera và là người sáng lập ra ngành kinh doanh giày dép thành công của họ. Miguel gặp Mama Imelda ở Land of the Dead và phát hiện ra rằng bà không chia sẻ niềm đam mê âm nhạc của mình.

Tía Rosita: Cô bạn mới quen của Miguel tại Land of the Dead.

Papa Julio: Ông nội của Miguel.

Tío OscarTío Felipe: Hai ông chú song sinh của Miguel mà cậu tình cờ gặp được tại Land of the Dead.

Tham gia lồng tiếng cho Coco còn có các diễn viên khác như  Ana Ofelia Murguía, Jaime Camil, Sofía Espinosa, Luis Valdez, Lombardo Boyar, Benjamin Bratt, Renée Victor, Edward James Olmos, Alanna Ubach, Selene Luna, Alfonso Arau, Herbert Siguenza, Octavio Solis, Gabriel Iglesias, Cheech Marin, và Blanca Araceli, đứng ra chỉ đạo bởi Lee Unkrich (Toy Story 3). Phim sẽ ra mắt vào ngày 23.11, hứa hẹn sẽ là một cái tên đầy tiềm năng trong danh sách đề của Oscar 2018.

Nguồn: Coming Soon