Người sắt Robert Downey Jr. tiết lộ cảnh phim yêu thích trong Avengers: Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nguyenlienphuong ·

Người sắt Robert Downey Jr. bật mí cảnh quay yêu thích của anh không thuộc về nhân vật do anh thể hiện.

Bộ phim Avengers: Infinity War sắp tới đây hứa hẹn sẽ mang đến loạt pha hành động gay cấn của Iron Man cùng với dàn diễn viên chính, nhưng người sắt Robert Downey Jr. bật mí cảnh quay yêu thích của anh không thuộc về nhân vật do anh thể hiện.

Khán giả có thể hy vọng lớn vào những gì anh em đạo diễn nhà Russo có thể làm được trong tập phim thứ 19 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Đây cũng là lần thứ ba Biệt đội siêu anh hùng tập hợp với sự tham gia của 80 diễn viên. Infinity War sẽ đánh dấu bước tiến đến địa cầu của Thanos do Josh Brolin thủ vai sau thời gian dài chờ đợi, đồng thời bắt đầu các sự kiện cho nửa cuối chặng 3, tạo nên các thay đổi lớn cho Avengers 4. Các trailer trước đó đã gợi ý cho khán giả về vai trò quan trọng của Iron Man trong câu chuyện, tuy vậy cảnh ưa thích của anh lại thuộc về một nhân vật khác.

Rõ ràng là Downey Jr. sẽ không nhấn vào vai trò của Iron Man thêm nữa. Anh chia sẻ với tờ Toronto Sun về đoạn phim yêu thích của mình:

Khán giả đã thấy trích đoạn yêu thích của tôi rồi. Đó là lúc Thor với dáng vẻ phong trần, quay người và nói “Các ngươi là cái thứ quỷ gì vậy?”. Và cảnh quay chuyển đến các Vệ binh [Dải Ngân Hà]. Tôi hoàn toàn bị thuyết phục. Nếu cả bộ phim thứ ba này đều gồm những cảnh như vậy, chúng ta vẫn sẽ thích thôi.

Sẽ quá dễ dàng cho Downey Jr. khi chọn cảnh yêu thích là mối quan hệ sư đồ hài hước của anh và Người Nhện hay hồi ba trận chiến ở Wakanda. Nhưng anh có vẻ hài lòng với một lựa chọn ít gay cấn hơn.

Có nhiều cuộc chạm trán đáng chú ý của các nhân vật trong Infinity War, tuy nhiên các Vệ binh Dải Ngân Hà đang tiến gần hơn đến với Avengers chắc chắn là một sự kiện đáng mong chờ. Bộ phim trước kết thúc khi Thor với một bên mắt che lại, tràn đầy hy vọng và dẫn dắt những thần dân còn lại của Asgard đi tìm vùng đất quê hương mới. Cảnh cuối phim báo hiệu sự trở lại của đội binh Black Order của Thanos. Điều được dự đoán sẽ dẫn đến cảnh một Thor người đầy thương tích, đấm vào bên hông của Milano.

Vẫn còn chưa biết được cảnh trao đổi giữa Thor và các Vệ binh sẽ nằm ở phần nào của phim. Nhưng có vẻ Thor sẽ không tham gia cùng Iron Man, Spider-Man và Doctor Strange khi đối mặt những kẻ xấu xa trong vũ trụ. Thor và Iron Man chưa có cảnh chung nào kể từ năm 2015 trong Avengers: Age of Ultron, các fan hy vọng hai nhân vật này có thể tái hợp trong Infinity War.

Sự tham gia của Hemsworth cùng với Downey Jr. trong vai Iron man, Chris Evans vai Captain America đã giúp tạo nên thành tích dẫn đầu các phòng vé cho Avengers 1. Vậy nên khá hợp lý khi Hemsworth vẫn giữ một vai trò quan trọng trong lần này. Ngoài việc tạo ra vũ khí mới cho Thor sau khi cây búa của anh thất bại tại Ragnarok, Infinity War cũng đánh dấu sự trở lại của Revengers và khởi đầu cho Thor 4 hay Ragnarok 2. Bộ phim năm 2017 của đạo diễn Taika Waititi mang đến nhiều thay đổi cho Thor sau sự ra đi của người cha cũng như đế chế của ông. Nhưng điểm thú vị là một ngôi sao như Downey Jr. cũng nhận ra những thay đổi này của nhân vật thần sấm.

Nguồn: Toronto Sun & Screen Rant