Người Về Từ Cõi Chết đợi chờ 1 giải Oscar

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nam tài tử Leonardo DiCaprio cùng đạo diễn Alejandro Gonzalez Iñárritu và đoàn làm phim THE REVENANT- NGƯỜI VỀ TỮ CÕI CHẾT dường như đang là “tâm điểm” trên khắp các trang báo quốc tế trong tuần này. Sau màn ra mắt đầy ần tượng ở New York, Mỹ, hành trình của chàng thợ săn tiếp tục nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới truyền thông và các fan mộ tại London, Anh vào ngày 14.01.2016 vừa qua.

Xuất hiện nổi bật trong những “bộ cánh” sang trọng và lịch lãm từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới, nam diễn viên Leonarrdo Dicaprio đã thu hút mọi sự chú ý và “đốt cháy” cả thủ đô London. Bên cạnh đó, người bạn đồng hành Tom Hardy cũng “đốn tim” hàng ngàn fan hâm mộ bằng sự thân thiện và vẻ điển trai của mình.

Trong bầu không khí giao lưu cởi mở và vui nhộn có 1-0-2 tại London tối qua, tất cả khán giả ở xứ sở sương mù đều tỏ ra vô cùng thích thú và hạnh phúc khi được trò chuyện trực tiếp và chụp ảnh selife cùng các diễn viên nổi tiếng của bộ phim. Cũng trong sự kiện, đại diện đoàn làm phim đã có những chia sẻ chân thành với báo giới về quá trình thực hiện bộ phim này. Đạo diễn Iñárritu kể rằng ông luôn mường tượng NGƯỜI VỀ TỪ CÕI CHẾT giống như một bức tranh với những màu sắc tương phản, trong đó ánh sáng xen lẫn với bóng tối. Ông nói: “Nếu như “Birdman” lấy cảm hứng từ âm nhạc thì hội họa là nguồn cảm hứng chính khi tôi thực hiện bộ phim này.”

Đặc biệt, sau những thành công vang dội tại Quả cầu vàng năm nay, THE REVENANT tiếp tục trở thành ứng cử viên vô cùng “nặng kí” với 12 đề cử xuất sắc trên “đường đua” tới tượng vàng Oscar lần thứ 88:

  1. Phim xuất sắc nhất
  2. Nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Leonardo DiCaprio
  3. Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất - Tom Hardy
  4. Đạo diễn xuất sắc nhất - Alejandro González Iñárritu
  5. Quay phim xuất sắc nhất
  6. Dựng phim xuất sắc nhất
  7. Hóa trang và làm tóc xuất sắc nhất
  8. Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất
  9. Thiết kế phục trang xuất sắc nhất
  10. Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất
  11. Dựng âm thanh xuất sắc nhất
  12. Hòa thanh xuất sắc nhất

Bộ phim THE REVENANT- NGƯỜI VỀ TỮ CÕI CHẾT khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 05.02.2016 trên các rạp toàn quốc