Người Về Từ Cõi Chết, Leonardo DiCaprio thắng lớn tại Quả Cầu Vàng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Với cốt truyện hấp dẫn được lấy cảm hứng từ sự kiện có thật trong những năm 1820, câu chuyện sinh tồn của thợ săn Hugh Glass hồi thế kỷ XIX, cùng sự góp mặt của nam tài tử Leonardo DiCaprio, THE REVENANT – NGƯỜI VỀ TỪ CÕI CHẾT thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ và nhận được nhiều bình luận tích cực từ các nhà phê bình chuyên môn.

Tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 73 vừa diễn ra cách đây vài tiếng tại Beverly Hills, California, Mỹ - bộ phim NGƯỜI VỀ TỪ CÕI CHẾT đã ẵm trọn ba giải thưởng quan trọng tại Quả cầu vàng 2016, bao gồm:

Sau thành công ấn tượng với Birdman năm ngoái, đạo diễn gốc Mexico - Alejandro González Iñárritu tiếp tục gặt hái thành công với giải Đạo diễn xuất sắc nhất cho bộ phim mới - NGƯỜI VỀ TỪ CÕI CHẾT. Đứng trên bục nhận giải, ông đã chia sẻ về những khó khăn mà bản thân ông và đoàn làm phim gặp phải trong quá trình quay tác phẩm The Revenant. "Cảm ơn Leo. Bạn là người hùng của bộ phim. Bạn đã mang đến cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời nhất", ông nói.

Bộ phim mới này còn là thử thách đầy khắc nghiệt dành cho nam tài tử 41 tuổi - Leonardo DiCaprio, anh đã “lột xác” một cách ngoạn mục, thoát khỏi hình ảnh quen thuộc trong hai tác phẩm kinh điển Titanic cũng như bộ phim The Wolf Of Wall Street trước đây. Leonardo DiCaprio đã rất thành công trong việc lột tả hành trình “sống lại” từ cõi chết của Hugh Class. Các nhà phê bình trên thế giới còn đang “đánh cược” liệu Leonardo DiCaprio còn tiếp tục đại thắng trong Giải thưởng điện ảnh danh giá Oscar sắp tới.

Người Về Từ Cõi Chết sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào 22.1.2016.