Nhà sản xuất của Fantastic Beasts 2 hé lộ một thế giới rộng lớn và chất lượng tuyệt vời hơn

Tin điện ảnh · Maii ·

Khán giả rất thích phim Fantastic Beasts and Where to Find Them, nhưng hầu hết vẫn chưa có ý định xem lại lần hai như với truyện hay phim Harry Potter.

Chúng ta vẫn còn 4 phần phim tiếp theo của Fantastic Beasts nữa để thưởng thức, và nhà sản xuất David Heyman chia sẻ với EW rằng phần phim tiếp theo, Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald, sẽ rất khác biệt so với phim trước đó.

"Chúng ta sẽ đi sâu hơn vào thế giới phép thuật của Jo - ở Paris, London và New York - bối cảnh giờ sẽ được mở rộng hơn." Heyman nói. "Nhìn vào bức hình thì bạn cũng đoán được rồi đấy, chúng ta có nhiều nhân vật khác nhau. Bộ phim mới sẽ rất khác biệt so với bộ phim đầu tiên. Phim có chất kịch tính. Đây là câu chuyện về tình yêu và đam mê dưới mọi góc độ - cha mẹ với con cái, lãng mạn, chính trị. Phim cũng là một hành trình rất hồi hộp và vui nữa. Chúng tôi cải tiến tất cả những gì chúng tôi học được từ phần một, mở rộng nó thêm và tạo nên một bộ phim phong phú và có chiều sâu hơn rất nhiều, tôi rất hào hứng khi được là một phần của bộ phim".

Công bằng mà nói thì Fantastic Beasts and Where to Find Them vừa trở thành một bộ phim vừa quen vừa lạ. Chúng ta đều biết thế giới phù thủy hoạt động thế nào, nhưng không biết được khoảng thời gian hay các nhân vật trong phim là ai, và Fantastic Beasts thì có rất nhiều nhân vật khác nhau — Newt Scamander đang cố gắng tìm lại những sinh vât bị mất, Credence phát triển sức mạnh của mình, và ảnh hưởng của Grindelwald, vậy nên hi vọng rằng The Crimes of Grindelwald sẽ có cơ hội cho chúng ta cái nhìn rõ hơn mặc cho các nhân vật mới, địa điểm mới và cốt truyện chính hoàn toàn mới.

Heyman cũng nói rằng bộ phim sẽ có góc nhìn khác dù đạo diễn vẫn sẽ là David Yates. “Nói theo thuật ngữ điện ảnh thì nó trở nên sống động hơn". Heyman nói. "Camera sẽ chuyển động nhiều hơn và thu các góc quay khác nhau. Phim sẽ mang lại cách tiếp cận có chất cine bao quát hơn."

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald sẽ ra rạp vào ngày 16 tháng 11, 2018 và có sự tham gia của Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, Ezra Miller, Zoe Kravitz, Callum Turner, Claudia Kim, Johnny Depp, và Jude Law.

Đây là tóm tắt chính thức:

Ở cuối bộ phim đầu tiên, Phù thủy bóng tối Gellert Grindelwald (Depp) bị MACUSA bắt giam ( Bộ Pháp Thuật của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ), với sự giúp đỡ của Newt Scamander (Redmayne). Nhưng, với lời đe dọa của mình, Grindelwald đã vượt ngục và chuẩn bị thu thập lực lượng, với mục đích rất rõ ràng là đưa các phù thủy thuần chủng lên thống trị tất cả các sinh vật không có phép thuật. 

Với nỗ lực nhằm ngăn chặn kế hoạch của Grindelwald, Albus Dumbledore (Law) đưa cựu học sinh của mình Newt Scamander vào danh sách, anh cũng là người đã đồng ý giúp đỡ mà không biết được những hiểm nguy nào đang chờ đợi. Ranh giới tình yêu và sự trung thành giữa những người bạn đích thực nhất và cả gia đình sẽ sớm được thử thách, trong một thế giới phép thuật đang dần bị chia rẽ.

Nguồn: Collider