Nhà soạn nhạc cho Jason Bourne nói về việc crossover của Jeremy Renner và Matt Damon

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Trước Jason Bourne, hãng Universal đã cho ra một ngoại truyện, The Bourne Legacy. Với Jeremy Renner trong vai chính Aaron Cross, bộ phim đã không được thành công như bộ ba phim gốc, nhưng cũng đủ làm fan mong chờ. Một phần tiếp đã được lên kế hoạch, nhưng bị bỏ ngang để nhường đường cho Jason Bourne.

Hiện nay, vũ trụ điện ảnh đang rất thịnh hành và các hãng phim đã luôn tìm cách để mở rộng những dòng phim ăn khách của mình. Kể từ khi Renner trở thành một phần của thế giới Bourne, nhiều fan đã háo hức chờ đến ngày được thấy Renner và Damon cùng hợp tác trong một phim. Chuyện này dường như sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của Jason Bourne. Sẽ có nhiều lợi ích từ crossover, nhưng nhà soạn nhạc cho Jason Bourne, John Powell, lại có ý nghĩ khác:

“Điều đó không giúp ích cho nhân vật nào. Nó sẽ gượng gạo. Họ đều là các nhân vật cô đơn trong hoàn cảnh của họ. Nếu bạn bắt đầu gộp nhóm các nhân vật, bạn sẽ nghĩ tới ý tưởng rằng "nếu chúng ta có nhiều sức mạnh hơn, ta sẽ thành công", đó không phải là câu trả lời cho bất cứ điều gì. Tôi lại thấy hứng thú hơn với ý tưởng về một anh hùng riêng biệt để khán giả có thể đồng cảm với họ và các vấn đề của vị anh hùng có thể là một câu chuyện ngụ ngôn cho các vấn đề của tôi.”

Ý kiến của Powell có lẽ không phải là điều mà khán giả muốn nghe, nhưng lại là một ý tưởng thú vị. Ông có lý khi nói rằng một trong những điểm chính của dòng phim là thấy vị anh hùng trong một tình cảnh “tôi đối đầu cả thế giới” khi họ phải tự dựa vào chính mình để sống sót. Hơn nữa, Bourne lại là nhân vật khá ít nói, chỉ 25 dòng thoại trong phim sắp tới, và thích hành động một mình. Việc cho anh hợp tác với một người khác có lẻ sẽ đi ngược với điều đã khiến anh được yêu thích.

Jason Bourne sẽ ra rạp vào 29.7.2016.