Nhận diện đội quân chim giận dữ và kẻ thù số 1

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bám sát theo nguyên tác của game, Angry Birds sẽ giới thiệu đủ các nhân vật chính trong game với phe lông vũ nóng tính và hội heo xanh xao xấu xa. Nhưng bạn có biết tại sao các chú chim lại nổi giận với hội heo hơi không? Nếu chưa biết thì bộ phim lần này sẽ giới thiệu nguyên nhân sâu xa của việc những chú chim cứ lao vao phá tan hội heo.

Trước tiên là cặp bài trùng Chuk (Josh Gad) và Red (Jason Sudeikis), cũng là nhân vật chính của phim và game.

Vì luôn giận dữ nên Red đã phải từng tham gia 1 khóa học kiềm chế cơn giận của cô chim điệu Matilda (Maya Rudolph). Cũng từng thuộc hội nóng tính nhưng Matilda đã tịnh tâm và quyết định làm giảm sức nóng của hòn đảo với đầy những chú chim cáu kỉnh.

Trong lần công bố này, ekip làm phim cũng đã ưu ái, bonus thêm thông tin về dàn diễn viên lồng tiếng – những người sẽ trực tiếp thổi hồn cho các nhân vật mũm mĩm phủ đầy lông vũ sặc sỡ này. Theo đó, bên cạnh các nghệ sĩ Peter Dinklage (Mighty Eagle), Jason Sudeikis (Red), Bill Hader (Minion Pigs) thì danh hài Josh Gad cũng đã chính thức nhận lời đảm nhiệm phần giọng cho chú chim vàng chóe Chuck. Josh Gad thừa nhận sau thành công vang dội của nhân vật người tuyết Olaf trong Frozen, anh hoàn toàn không có ý định nhận lời lồng tiếng thêm cho bất kỳ phim hoạt hình nào nữa. Tuy nhiên, sau khi xem trước 1 phân đoạn của Angry Birds, Josh Gad đã hoàn toàn bị thuyết phục: “Nó thực sự đột phá, hài hước, thông minh và đẹp ngoài sức tưởng tượng. Quá ư lung linh! Một trích đoạn nhỏ của phim thôi cũng đã quá đủ gây ấn tượng với tôi rồi”. Và cũng chừng đó thông tin thôi cũng đã đủ “tra tấn” người hâm mộ rồi vì cả thế giới sẽ chẳng còn cách nào khác ngoài việc tiếp tục nhẫn nại chờ đến hè 2016 để được sống trong cuộc hỗn chiến cực vui nhộn và đầy màu sắc của Angry Birds.

Angry Birds dự kiến ra mắt vào 1.7.2016.