Nhân vật mà Terry Crews thủ vai trong Deadpool 2 là ai?

Tin điện ảnh · VLynd ·

Qua trailer thứ 2, chúng ta phần nào đoán được vai trò của anh.

Qua trailer thứ 2, chúng ta phần nào đoán được vai trò của anh.

Với thành công vượt ngoài dự đoán của phần 1, chàng dị nhân lắm mồm Wade Wilson sẽ trở lại với chúng ta trong Deadpool 2 và như Ryan Reynolds – diễn viên chính đã chia sẻ trong đoạn trailer, khó mà có phần 3 cho nhân vật này này nên tận hưởng nào. Như đã biết, với việc kinh phí được đầu tư khủng hơn, sẽ có thêm vài nhân vật mới sẽ gia nhập biệt đội đánh thuê của Deadpool. Khi trailer thứ 2 được công bố cách đây vài giờ, chúng ta có chút manh mối về nhân vật do diễn viên hài Terry Crews thủ vai.

Terry Crews chính là Bedlam trong Deadpool 2

Khác với những tin đồn trước đó, Crews sẽ thủ vai nhân vậy Bedlam. Việc xác nhận danh tính vai diễn của Crews là một điều không hề dễ dàng khi Fox ém nhẹm mọi thông tin về anh cho tới trailer này. Ở khoảnh khắc 01:36, khán giả có thể thấy Deapool gặp gỡ những nhân vật tiềm năng cho đội X-Force, một trong số đó tên là Bedlam. Tuy không được chỉ đích danh nhưng dựa vào cách anh đấm một nhân vật khác sấp mặt và trang phục hao hao trong truyện tranh, chúng ta có thể phần nào xác nhận được.

Nhân vật này trong truyện tranh là ai?

Theo truyện tranh, nhân vật Bedlam (hay còn gọi là Jesse Aaronson) là một dị nhân có khả năng phát ra trường điện từ sinh học, vô hiệu hoá bất cứ thiết bị điện tử nào hay thứ gì có liên quan đến từ trường. Hoàn toàn hợp lý nếu Deadpool cần ai đó với năng lực đặc biệt này trong đội. Dù sao, họ cũng cần đột nhập vào bất kỳ toà nhà nào trên hành tinh này và Bedlam dư sức phá vỡ hệ thống an ninh. Qua trailer, chúng ta còn thấy nhân vật này còn sở hữu sức mạnh vật lý mà có thể đè bẹp dí đối thủ.  

Chỉ với tạo hình thoáng qua, chúng ta phải thừa nhận rằng Terry Crews hoàn toàn phù hợp với nhân vật Bedlam. Liệu anh sẽ là một thành viên đắc lực hay phá team? Cùng chờ đón câu trả lời này khi Deadpool 2 được ra mắt nhé.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 18.05.

Nguồn: Screen Rant