Nhân vật nào xứng đáng là soái ca trong Game of Thrones?

Tin điện ảnh · Luke from GoTVN ·

Chúng ta chỉ quen bàn về những gương mặt xinh đẹp phái nữ mà quên mất rằng trong thế giới Game of Thrones cũng không thiếu những soái ca được khắc họa không thua kém truyện ngôn tình.

Thỉnh thoảng phải đối gió một chút các bạn nhỉ. Chúng ta chỉ quen bàn về những gương mặt xinh đẹp phái nữ mà quên mất rằng trong thế giới Game of Thrones cũng không thiếu những soái ca được khắc họa không thua kém truyện ngôn tình. Mọi người cùng vote xem ai xứng đáng là Nam thần trong Game of Thrones nhé. 

1. Jaime Lannister

Mang gen trội điển hình của gia tộc Lannister: cao ráo, tóc vàng, mắt xanh, nghiễm nhiên Jaime có một suất trong list này. Jaime đẹp trai theo kiểu tỏa nắng, bá đạo, với phong cách mạnh mẽ, có phần bốc đồng. Cộng thêm vào đó là tài đấu kiếm vào hàng top Vương quốc, được vinh dự đứng trong hàng ngũ của đội Vệ Vương, và sau này lên chức thủ lĩnh. Nếu so với những người khác trong list thì Jaime chỉ đứng thứ 2 về quyền lực và sự giàu có. 

Ưu điểm bonus: chung tình.

2. Loras Tyrell

Nếu so sánh thì Loras có sự pha trộn giữa Jaime và Thái tử Rhaegar nhưng kém hơn một chút. Loras cũng đẹp trai theo kiểu tỏa nắng nhưng pha chút lãng mạn, dịu dàng. Không bốc đồng như Jaime nhưng cũng không lạnh lùng như Rhaegar. So với những người khác trong list thì Loras chỉ là đàn em nhưng vì các ngôi sao sáng đã rụng hoặc bì mờ gần hết nên danh tiếng có lẽ chỉ thua mỗi Rhaegar. Sau khi Rhaegar chết, gia tộc Tyrell vươn lên vị trí giàu có thứ 2 Vương quốc. Cộng thêm việc "đối thủ" Jaime Lannister tham gia vào đội Vệ Vương, phải thề không lấy vợ sinh con và mang vào danh tiếng nhớp nhúa "kẻ giết vua". Loras nghiễm nhiên trở thành người đàn ông được khao khát nhất The Seven Kingdoms. 

Loras cũng là một tay kiếm và một hiệp sĩ đấu thương rất điêu luyện. Kĩ năng chiến đấu có lẽ thua Jaime. 

3. Rhaegar Targaryen

Chúng ta đến với nhân vật bá đạo nhất đã được nhắc đến vài lần ở trên. Rhaegar đẹp trai theo kiểu lạnh lùng băng giá, lãng tử đa tình nhưng không làm che mờ đi sự mạnh mẽ. Kĩ năng đấu kiếm của và đấu thương của Rhaegar vào hàng top vương quốc cùng thời. Nhưng không giống Jaime hay Loras, con người Rhaegar toát lên cái gì đó buồn và băng giá. Rhaegar đam mê đọc sách và âm nhạc hơn những trận đấu kiếm chém giết. Ngoài ra thì khỏi phải nói, mang danh Thái tử, không còn gì có thể so sánh về sự danh giá cũng như giàu có. Rhaegar xứng đáng đứng top 1 trong những Nam thần của GoT.

Ưu điểm bonus: chung tình, kiểu người "ngoài lạnh trong nóng". 

4. Robert Baratheon

Có thể nhiều bạn sẽ ngạc nhiên nhưng cùng thời với Rhaegar thì Robert cũng được liệt vào dạng "chàng trai mơ ước của mọi cô gái". Có thể khuôn mặt không bằng 3 thanh niên ở trên nhưng Robert có điểm cộng về thân hình cao lớn, vạm vỡ cùng với kĩ năng chiến đấu đối kháng và đánh trận bậc thầy. Robert hoàn toàn xứng đáng lọt vào top những chiến binh vĩ đại, thiện chiến nhất trong lịch sử Westeros. Ngoài ra, so về tiền bạc thì có thể không bằng nhưng Robert cũng là lãnh chúa của thành Storm's End, thủ lĩnh vùng Stormlands. Quyền lực có lẽ chỉ thua Jaime và Rhaegar. 

Ngoài ra thì không biết có phải do bá đạo sẵn nên không tán mà gái vẫn đổ rạp hay tại có kĩ năng gì đặc biệt khác.

5. Renly Baratheon:

Nếu đặt lên bàn cân với những người còn lại thì Renly có lẽ là underdog. Mặc dù được miêu tả là đẹp trai (theo kiểu bóng bẩy) nhưng tài năng thì không có gì đặc biệt. Trước khi trở thành lãnh chúa thành Storm's End thay Robert thì Renly cũng chỉ là con thứ 3 của gia tộc. Ở Renly còn có một chút thiếu nam tính và "lộ" hơn nếu đem so với Loras.

Chốt lại, đặc điểm chung của cả 5 soái ca ở trên: đẹp trai, thân thế khủng, giàu có, quyền lực. Tài năng thì cũng bá đạo không kém rồi. 

Nhưng các bạn nữ cũng đừng nên ảo tưởng quá. Bá đạo quá nó cũng có hệ quả đó.Trong list 5 người này có hai anh yêu nhau, một anh loạn luân, cả đời chỉ yêu mỗi chị song sinh của mình. Anh bá đạo nhất bị lãnh cảm. Quay ra đánh nhau với anh đa tình nhất (yêu chỉ để chịch) tranh giành một người con gái.