Tom Cruise và những bất ngờ trong teaser mới nhất của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ

Video - Trailer · Chou186 ·

Tom Cruise đã hạ August Walker (Henry Cavill) trong teaser mới của bộ phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ.

Nhân ngày Độc lập Hoa Kỳ 4/7, Tom Cruise đã đánh dấu kỳ nghỉ này bằng việc đánh bại August Walker (Henry Cavill) trong teaser mới của bộ phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ (Mission: Impossible – Fallout).

Đây chỉ là một đoạn giới thiệu ngắn cho phần phim chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng. Đoạn phim giải thích ngắn gọn lý do cho sự trở về của Cruise và tuổi trẻ bất diệt của Ethan Hunt luôn gắn liền với những vụ ám ảnh chống lại August Walker. Đó cũng là lời nhắc nhở gửi tới những khán giả trung thành của bộ phim này rằng Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ (Mission: Impossible - Fallout) chuẩn bị ra mắt chỉ sau một vài tuần tới nữa thôi.

Tom Cruise trong <strong>Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ</strong> 
Tom Cruise trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ 

Trong phần phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi lần này, đạo diễn Christopher McQuarrie vẫn tiếp tục giữ nguyên dàn diễn viên chính bao gồm Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Ving Rhames, Sean Harris, Angela Bassett, Vanessa Kirby, Michelle Monaghan, Alec Baldwin, Wes Bentley và Frederick Schmidt. Bộ phim sẽ chính thức công chiếu tại tất cả các cụm rạp vào ngày 27/7 tới.

Hình ảnh mới nhất của Tom Cruise trong phim
Hình ảnh mới nhất của Tom Cruise trong phim

Dưới đây là tóm tắt sơ lược cho Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ (Mission: Impossible - Fallout) lần này:

Ethan Hunt (Tom Cruise) và nhóm IMF của anh (Alec Baldwin, Simon Pegg, Ving Rhames) cùng một số đồng minh quen thuộc (Rebecca Ferguson, Michelle Monaghan) đang trong cuộc đua chống lại thời gian sau khi một nhiệm vụ bị sụp đổ. Trong khi đó, Henry Cavill, Angela Bassett và Vanessa Kirby sẽ là những gương mặt sáng giá cùng nhà làm phim Christopher McQuarrie trở lại vị trí đạo diễn.

Nguồn: Collider