Nhóm nhân vật Fear TWD có thể sẽ không đoàn tụ cho đến Season 3

Tin điện ảnh · DQ ·

 

Kể từ sau tập phim khép lại nửa đầu Season 2 “Shiva”, dàn nhân vật chính của Fear The Walking Dead đã bị chia thành nhiều nhóm nhỏ. Travis cùng Chris quyết định tách khỏi mọi người. Madison, Strand, Alicia và Ofelia đi cùng nhau. Còn Nick chọn con đường đơn độc một mình. Điều này đồng nghĩa với việc khi nửa sau Season 2 quay trở lại, khán giả sẽ phải theo dõi hành trình của từng nhóm nhỏ này trên lãnh thổ của đất nước Mexico huyền bí với không chỉ những địa điểm mới, những nhân vật mới mà còn là những mối đe dọa mới. Và cũng không cần phải nói ra, dù là trong bất kỳ bộ phim nào khi mà nhóm nhân vật chính bị chia cắt xé lẻ, người hâm mộ luôn trông chờ đến một ngày mà tất cả họ đoàn tụ. Câu hỏi lớn ở đây là: Khi nào?

Nhận lời trò chuyện cùng trang ComicBook.com, showrunner của Fear The Walking Dead - Dave Erickson đã có đôi lời chia sẻ khi được đặt những câu hỏi về việc sẽ phải mất bao lâu để các nhân vật chính gặp lại nhau.

"Điều này rất là khó vì như chúng ta đã thấy, chiếc thuyền Abigail đã không còn ở nơi lần cuối nó được trông thấy như chúng ta hy vọng, hay Strand và Madison hy vọng. Như vậy, địa điểm cố định để nhóm nhân vật tụ lại đã mất” - Erickson cho biết - “Vấn đề là như thế này. Nick đã lựa chọn hành trình đi tìm lại chính mình. Còn với Madison, cô ấy lại cho rằng đó là biểu hiện của việc cậu ấy tái nghiện. Điều kỳ lạ là đoạn kết của tập 8 “Grotesque” lại là một trong những khoảnh khắc mang đến nhiều hy vọng trong bộ phim. Nick đã tới được một nơi mà quan niệm của những người ở đó về người chết không giống như quan niệm của gia đình cậu. Họ là một cộng đồng với bầu không khí khá tươi vui. Chúng ta sẽ được khám phá thêm khoảng tối bên trong đó, nhưng với Nick, cậu ấy không có ý định quay trở lại nơi mà mình đã đi khỏi. Cậu ấy muốn tìm một nơi phù hợp với cảm xúc và lý trí của mình”.

Trong khi Nick đi tìm chính mình, Madison cũng bắt đầu hành trình tìm con trai, và em gái của Nick - Alicia sẽ có sự chuyển mình rõ rệt.

“Madison sẽ không dễ dàng từ bỏ con trai của mình như vậy. Sẽ có những điều mà cô ấy phải trải qua trong nửa sau mùa phim này để cố đưa Nick trở lại vòng tay bao bọc của mình. Nhưng điều thú vị là chúng ta sẽ một lần nữa được thấy sự mâu thuẫn trong suy nghĩ của Madison và Alicia. Việc chia tách cả nhóm không chỉ là cơ hội để ta được khám phá sâu hơn nội tâm của từng nhân vật, mà còn là mối quan hệ giữa họ. Và sự mất tích của Nick chính là đòn bẩy để tạo nên sự thay đổi trong Alicia, trong mối quan hệ giữa cô ấy với mẹ mình” - Erickson nói thêm.

Trả lời về việc khi nào nhóm nhân vật sẽ đoàn tụ đầy đủ, showrunner cho rằng: “Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ được thấy vài người trong số họ gặp lại nhau cuối season này, nhưng sẽ phải đến Season 3 chúng ta mới được thấy đầy đủ gia đình quen thuộc đó”.

Trong số những nhân vật được Erickson đề cập ở trên, vẫn còn thiếu cha con Travis và Chris, những người đã quyết định tự tách khỏi nhóm vì sự an toàn của mọi người. Sau cái chết của mẹ, Chris luôn có những bất ổn trong tâm lý và trường hợp của cậu cũng phức tạp không kém của Nick. Và liệu cha con Travis có ý định quay trở lại tìm người khác? Với sự khác biệt quá lớn trong mục đích và tư tưởng của từng nhóm nhỏ thế này, rất có thể phải đến Season 3 của phim họ mới tìm lại được nhau như lời Erickson nói.

Nguồn: ComicBook.com