Những cô nàng “gà cưng” xinh như mộng của nhà Dương Mịch

Tin điện ảnh · tructhynguyen501 ·

Dương Mịch quả là một ngôi sao thật sự đa tài ở nhiều lĩnh vực và công ty Gia Hành Thiên Hạ Studio của cô cũng là một minh chứng cho điều này.

Dương Mịch là một cái tên không quá xa lạ đối với làng phim Hoa Ngữ. Tên tuổi của cô được biết đến thông qua rất nhiều những bộ phim đình đám như Thần Điêu Đại Hiệp, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Họa Bì 2 và gần đây nhất là Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Có được lợi thế về ngoại hình với gương mặt khả ái và dễ tạo được thiện cảm cùng với lối diễn xuất khá ổn, Dương Mịch đã từng bước, từng bước chinh phục được trái tim của khán giả. Từ sau bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc (2011) cái tên Dương Mịch đã trở nên hot hơn bao giờ hết, vẻ đẹp và nét tính cách độc đáo của cô nàng Lạc Tình Xuyên do Dương Mịch thủ vai đã tạo ra một tiếng vang lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi đã khẳng định được vị trí bản thân và trở thành một diễn viên hạng A, Dương Mịch đã tự thành lập công ty riêng và “lăng xê” thành công nhiều diễn viên trẻ đầy triển vọng.

Đầu tiên, không thể không kể đến Địch Lệ Nhiệt Ba hay còn được fan gọi bằng một cái tên thân thương là Ba Bé. Cô là người đẹp Tân Cương với vẻ đẹp thanh khiết, trong sáng khiến bất kì ai cũng say đắm từ cái nhìn đầu tiên là một trong nhiều “gà cưng” xuất sắc nhất thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ Studio do Dương Mịch thành lập. Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia khá nhiều những bộ phim như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tình Yêu Thời Weibo, Người Tình Kim Cương... nhưng cho đến khi nữ diễn viên tham gia vào bộ phim truyền hình Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa cùng đàn chị của mình là Dương Mịch thì cô mới thật sự tỏa sáng. Dù chỉ là vai phụ nhưng cô nàng Phượng Cửu xinh đẹp, đáng yêu và chung tình của Địch Lệ Nhiệt Ba đã thành công ngoài sức tưởng tượng và trở thành đòn bẩy giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành một cái tên “đắt giá” và có thể sánh ngang nhiều tên tuổi nổi tiếng khác.

“Con ong chăm chỉ” Nhiệt Ba không ngủ quên trên chiến thắng mà ngược lại còn tích cực tham gia thêm nhiều dự án phim khác như Lệ Cơ Truyện: Tần Thời Mỹ Nhân Minh Nguyệt Tâm, Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, và sắp tới đây cô cũng sẽ đảm nhận vai chính trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Ngoài tham gia diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba còn xây dựng được hình ảnh năng động, đáng yêu ngoài đời thật thông qua chương trình thực tế Running Brothers.

Tiếp đến là Lý Khê Nhuế - cô nàng sở hữu “đôi chân trong mơ” của biết bao cô gái. Ban đầu, Lý Khê Nhuế được debut với vai trò là ca sĩ nhưng cô dần lấn sân sang nghiệp diễn. Thời gian gần đây, bộ phim Ông Chồng Quốc Dân được chuyển thể từ bộ truyên 55 Lần Hôn Trộm của Diệp Phi Dạ mà cô tham gia gặp phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả khi có nhiều nhận xét cho rằng dàn diễn viên không phù hợp với nhân vật trong nguyên tác. Nhưng dẫu sao, bộ phim vẫn tạo được nét riêng và không phụ thuộc quá nhiều vào nguyên tác, nên nếu nhìn từ góc độ tích cực đây vẫn là một điểm cộng dành cho phim. Bên cạnh đó, Lý Khê Nhuế còn tham gia vào bộ phim Lý Huệ Chân Xinh Đẹp cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba. Sở hữu cả sắc đẹp lẫn tài năng chắc hẳn rằng trong tương lai Lý Khê Nhuế sẽ tạo được bước đột phá trên con đường sự nghiệp của bản thân.

Có thể thấy trong bộ phim Lý Huệ Chân Xinh Đẹp ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba và Lý Khê Nhuế còn có một nữ diễn viên với gương mặt trẻ cũng thuộc công ty của Dương Mịch là Vương Nhất Phi.

Và trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đao Hoa ngoài Dương Mịch vai Bạch Thiển và Địch Lệ Nhiệt Ba vai Phượng Cửu thì vai phản diện Tố Cẩm cũng do “gà nhà” của Dương Mịch là Hoàng Mộng Oánh thủ vai.

Vậy nên ta có thể nhận ra rằng những diễn viên thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ Studio đều là những diễn viên tài sắc vẹn toàn và chiến lược PR của công ty là cùng nhau đóng phim, cùng nhau quảng bá và cùng nhau phát triển, nói một cách hài hước thì chính là “Một cây làm chẳng nên non – Ba cây chụm lại nên hòn núi cao.” Và thực tế đã chứng minh chiến lược này đã vô cùng thành công trong trường hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba. Dương Mịch quả là một ngôi sao thật sự đa tài ở nhiều lĩnh vực và công ty Gia Hành Thiên Hạ Studio của cô cũng là một minh chứng cho điều này.