Những hình ảnh đầu tiên từ phim trường của Transformers Universe: Bumblebee

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bumblebee sẽ quay trở lại với hình mẫu G1 kinh điển trong loạt phim hoạt hình gốc về Transformers, đúng như mong muốn của những người hâm mộ.

Bumblebee sẽ quay trở lại với hình mẫu G1 kinh điển trong loạt phim hoạt hình gốc về Transformers, đúng như mong muốn của những người hâm mộ.

Mới đây, những bức ảnh trên phim trường của dự án spinoff đầu tiên trong vũ trụ điện ảnh Transformers có tên là Bumblebee đã được công bố, mang người xem trở lại vào những 80 đậm chất cổ điển. Trong khi những lời chỉ trích mãnh liệt vẫn còn đổ dồn về phần phim thứ 5 của Transformers là The Last Knight, Bumblebee là dự án mới hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một không khí và phong cách hoàn toàn khác so với những phần phim của ông hoàng cháy nổ Michael Bay. Transformers Universe: Bumblebee sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi đạo diễn Travis Knight.

Đạo diễn Travis Knight - ngoài cùng bên tay phải cùng dàn diễn viên và biên kịch của Bumblebee
Đạo diễn Travis Knight - ngoài cùng bên tay phải cùng dàn diễn viên và biên kịch của Bumblebee

Với bối cảnh phim rơi vào những năm 80, như trước đó đã thông báo thì phong cách của phim sẽ mang nét khá giống với bộ phim hoạt hình kinh điển Iron Giant do Warner Bros. từng phát hành. Bumblebee sẽ có hình dáng một chiếc xe cổ và dễ thương hơn so với những phiên bản siêu xe mà ta đã được thấy trong 5 phần phim trước đó. Nhờ vào một tài khoản Instagram, người hâm mộ đã được thấy tạo hình xe hơi đầu tiên của anh chàng trinh sát Bumblebee trên phim trường, đó là chiếc xe VW Beetle với tông màu vàng kinh điển.

Bumblebee phiên bản VW Beetle
Bumblebee phiên bản VW Beetle

Kèm theo đó là một vài hình ảnh từ địa điểm quay phim cực đẹp.

Trong phiên bản spinoff này, Bumblebee không chỉ khác hơn về vẻ bề ngoài so với những phần phim trước, đây cũng là bộ phim đầu tiên trong loạt nhượng quyền thương mại Transformers có mức kinh phí sản xuất thấp nhất từ trước đến nay, chỉ vỏn vẹn $70 triệu. Phim sẽ có quy mô robot cũng như hành động ít hơn, nhưng nội dung sẽ nhấn mạnh đến diễn biến tâm trạng và khai triển cảm xúc của nhân vật trong phim, bao gồm cả Bumblebee. Về phần này thì người xem có thể yên tâm vào sự chỉ đạo của Travis, vì trước đấy anh đã từng thành công qua bộ phim hoạt hình Kubo and the Two Strings. Dự án spinoff của Bumblebee hứa hẹn sẽ xoay chuyển tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" hiện tại của dòng phim Transformers ở tương lai tới.

Chiếc xe G1 Volkswagen Beetle chính là phiên bản nguyên gốc của anh chàng trong loạt phim hoạt hình gốc về Transformers G1.

Nếu thành công của Transformers Universe: Bumblebee đúng như nhà sản xuất mong chờ, tương lai của vũ trụ Transformers sẽ ngày càng được mở rộng ra và người hâm mộ sẽ càng có được nhiều spinoff khác hơn về những nhân vật trong phim.

Phim dự kiến công chiếu vào ngày: 21.12.2018.

Nguồn: TFW2005 & Screen Rant